บำรุงผิว 5 in 1 กับ shiseido aqualabel special gel cream all-in-one gel cream

บำรุงผิว 5 in 1 กับ shiseido aqualabel special gel cream all-in-one gel cream

Aqualabel (อาควาเลเบล) หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่านี่คือแบรนด์ในเครือของเครื่องสำอาง Shiseido (ชิเซโด้) เครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น การันตีโดยผู้ใช้กว่าทั่วโลกและนับว่าเป็นแบรนด์ที่ถือกำเนิดมาอย่างยาวนานกว่า 140ปี มีการค้นคว้าและการวิจัยเพื่อความงามของผู้หญิงตลอดมาอย่างยาวนาน โดยไม่ใช่เพียงแค่ความงามจากภายนอกเท่านั้นแต่ยังเป็นความงามที่สัมผัสได้และส่งต่อให้โลกนี้สวยงามอีกด้วย

Credit: ผู้เขียน

aqualabel special gel cream all-in-one gel cream คือเจลครีมยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น มาในรูปแบบของบรรจุภัณฑ์สีแดง ซีลมาอย่างดีด้วยฝาปิดสองชั้นแน่นหนา ก่อนใช้เพียงแค่ลอกแผ่นโฟมออกก็เริ่มใช้งานได้ทันที เนื้อครีมไม่มีสีเป็นเจลใสๆหนึบๆ ที่สำคัญคือเป็นทั้งโลชั่น เอสเซนส์ อิมัลชั่น ครีมและมาส์ก ครบเครื่องเพียงกระปุกเดียวแต่ได้ใช้ถึงห้าชนิด มีส่วนผสมของ COLLAGEN GL และ HYALURONIC ACID จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น กระชับและเรียบเนียน เปรียบเสมือนการเติมน้ำเข้าสู่ผิวให้ยืนหยุ่นและกระชับมากขึ้น

Credit: ผู้เขียน

aqualabel special gel cream all-in-one gel cream ตัวนี้เรียกได้ว่าเหมาะกับสาวไทยที่มีนิสัยไม่ชอบทาอะไรที่มีขั้นตอนเยอะๆ เพียงแค่ตัวนี้ก็จบได้ในกระปุกเดียว ใช้ได้ทั้งตอนเช้าหลังล้างหน้าและตอนเย็นก่อนนอน ทาตอนก่อนเข้านอนตื่นเช้ามาหน้าจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นนุ่มละมุนและที่สำคัญเครื่องสำอางติดทนนานขึ้น อีกทั้งยังเหมาะกับสาวๆที่หน้าค่อนข้างแห้งเพราะใช้ชีวิตประจำวันอยู่แต่ในห้องแอร์ เพียงแค่ใช้ตัวนี้แทนมาส์กก่อนเข้านอนก็จะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นเรียบเนียนเสมือนการบำรุงเข้มข้นในมาส์กแผ่นเดียว

Credit: ผู้เขียน

วิธีใช้ หลังล้างหน้าใช้ปลายนิ้วปาดครีมขึ้นมาปริมาณเท่าผลอัลมอนด์แล้วทาให้ทั่วใบหน้า จะทาทั้งเช้าและเย็นหลังล้างหน้าหรือจะใช้แค่ก่อนเข้านอนแทนมาส์กก็ได้ ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ามาส์กดีๆโดยไม่ต้องกังวลแผ่นมาส์กหลุดหรือนั่งคอยเวลาให้ครบ15นาที เรื่องหงุดหงิดเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่ใช้ aqualabel special gel cream all-in-one gel cream ตัวเดียวครบ

Credit: ผู้เขียน

aqualabel special gel cream all-in-one gel cream มีวางจำหน่ายแล้วที่ประเทศไทย หาซื้อได้ทั่วไปตาม drug store หรือตามร้านขายยาชั้นนำ ราคาประมาณ1500เยน ไม่แพงมากเมื่อเทียบกับปริมาณและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แค่ชื่อชิเซโด้ก็บอกได้ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ได้อย่างดี แถมยังใช้ได้นานหลายเดือน คุ้มค่าทั้งปริมาณ ราคาและคุณภาพ ลองหาซื้อมาใช้กันนะคะ แล้วจะพบความงามที่แท้จริงแบบชิเซโด้และอย่าลืมส่งต่อความงามนี้ให้กับผู้อื่นเหมือนกับแนวคิดของชิเซโด้ด้วยนะคะ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

Minripae

ดูบทความผู้เขียน

จากบัณฑิตนิเทศศาสตร์สู่นักเรียนทุนส่งหนังสือพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่น ประสบการณ์กว่า3ปีกับการเรียนและทำงานไปพร้อมๆกัน ปัจจุบันผันตัวมาเริ่มต้นชีวิตแม่บ้านญี่ปุ่น มีเพจท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนบนเฟสบุ๊คชื่อ go there / ไปดิรอไร

https://www.facebook.com/paidigothere/

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

สวยและสะสมไปในตัวกับบอดี้มิสต์แม่มดน้อยกิกิ 4 กลิ่น

FREITAG (ฟรายถาก) ยอดนิยมในห้างลอฟท์สาขาอุเมดะ

เที่ยวโอซาก้าปี 2019 แวะส่องกระเป๋าอเนลโล (Anello) ในร้าน Don Quijote สาขา Umeda

Ora2 ยาสีฟันขจัดคราบสูตรเข้มข้นผสมผงเพชรแท้บริสุทธิ์

กระเป๋าสุดชิค ต้อนรับฤดูร้อน กับร้านชิมามูระ

Studio Ghibli ต้อนรับฤดูกาลดอกซากุระปี 2019 ด้วยสินค้าน่ารักธีม Totoro Sakura

Family Mart : สุดยอดแซนด์วิชแห่งร้านสะดวกซื้อในญี่ปุ่น

Cezanne Volume Lip :ลิปแคร์สูตรเย็น

น่ารักอีกแล้ว เมื่อ Paul & Joe จับมือกับ Looney Tunes