เดินทางสนามบินนาริตะ-กินซ่า โตเกียวต่อเดียวถึง พันเยนเท่านั้น!

เดินทางสนามบินนาริตะ-กินซ่า โตเกียวต่อเดียวถึง พันเยนเท่านั้น!

หมดปัญหาสำหรับใครที่เบื่อกับการเปลี่ยนสายรถไฟ กลัวนั่งผิดสาย หรือค่าใช้จ่ายเกินงบ เพราะไม่ว่าใครก็สามารถเดินทางระหว่างสนามบินนาริตะกับโตเกียวง่ายๆในราคาแค่พันเยน!

วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเดินทางระหว่างโตเกียวและสนามบินนาริตะ ด้วยการเดินทางโดยรถบัส The Access Narita ของ JR

การเดินทางโดยบัสแบบนี้ก็สะดวกสบายมากๆเพราะ ไม่จำเป็นต้องจองล่วงหน้า และยังนั่งสบายต่อเดียวถึงตัวเมืองโตเกียว รวมทั้งรถยังออกทุกๆ15นาที (ในบางช่วงเวลาคนเยอะ) โดยจะมีหลักๆสองเส้นทางคือ จากสนามบินนาริตะเดินทางไปยังสถานี Tokyo Ginza และ Shinonome AEON และอีกเส้นทางจากสถานี Tokyo Ginza และ Shinonome AEON ไปยังสนามบินนาริตะ โดยในแต่ละวันจะมีกว่า 142 เที่ยวเลยทีเดียว

Credit: ผู้เขียน

สำหรับใครที่เดินทางจากสถานี Tokyo ก็ให้มาขึ้นที่ JR Express Bus Platform หมายเลข 7 ส่วนจากสถานี Ginza จุดจอดรถก็จะอยู่ระหว่างทางออกของสถานีรถไฟหมายเลข 5และ7 หาง่ายมากๆ

รถบัสจะมาตรงเวลามากๆ เมื่อรถมาแล้ว พนักงานก็จะมารับฝากสัมภาระอย่างกระเป๋าเดินทาง สอบถามจุดที่จะลง และให้ใบกระดาษสำหรับรับสัมภาระเมื่อลงจากรถ

Credit: ผู้เขียน

เมื่อขึ้นไปบนรถบัสแล้วก็จ่ายค่ารถ 1,000เยนเท่านั้น(ค่าโดยสารของผู้โดยสารที่เป็นเด็กอายุไม่เกินระดับประถมจะลดครึ่งของราคาเต็ม) โดยเงินสดหรือจะจ่ายด้วย IC Cardก็ได้ สะดวกสุดๆเลย ส่วนที่นั่งก็สามารถเลือกนั่งได้ตามใจ และในรถยังมีบริการอื่นๆอำนวยความสะดวกให้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ บริการWi-Fi และปลั๊กให้เสียบชาร์ตโทรศัพท์อีกด้วย

Credit: ผู้เขียน

นั่งไปเพียงแค่ชั่วโมงกว่าก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้ว แต่ข้อควรระวังเล็กน้อย เนื่องจากรถบัสหนึ่งคันจะจอดรับผู้โดยสารหลายจุด อาจจะทำให้ที่นั่งเหลือน้อยและอาจต้องรถขึ้นคันถัดไปได้ การเดินทางนี้จึงเหมาะกับคนที่ไม่เร่งรีบมาก

นอกจาก The Access Narita ของ JR แล้วยังมี Tokyo Shuttle ของ Keisei อีกด้วย ซึ่งราคาปกติจะเท่ากัน แต่จะถูกลงเหลือแค่ 900 เยนเท่านั้น ในกรณีที่จองและชำระเงินล่วงหน้า แต่อาจจะไม่มีห้องน้ำในตัวรถและชำระได้เพียงแค่เงินสดเท่านั้น

สามารถเช็ครอบการเดินทางและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

KanKana

ดูบทความผู้เขียน

นักศึกษาทุนรัฐบาลญี่ปุ่น กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยใจกลางโตเกียว ผู้ชื่นชอบอาหารและของหวานญี่ปุ่นอร่อยๆอีกทั้งยังรักการช้อปปิ้ง เป็นชีวิตจิตใจ และพร้อมที่จะแชร์หลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นจากมุมมองเธอ

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปกป้องผิวในฤดูใบไม้ผลิด้วยกันแดดSun Bears

“Kobayashi Bluelet Dekoraru Toilet Bowl Cleaner” :เจลปั๊มดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์ขวดหมีสีฟ้าน่ารัก

ถุงเท้าน่ารักจากญี่ปุ่น ลิขสิทธิ์แท้ Disney – Sanrio

แก้วสาเกพิมพ์ลายแมวเหมียวสไตล์อุกิโยะเอะยุคเอโดะ

ซัมเมอร์นี้ต้องมี! ไอเท็ม BROWN & FRIENDS และ BT21 ชวนกันไปทะเล

“I Luv It” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ “Psy” ได้ “พิโกะ-ทาโร่” มาแจมด้วย

LineHunter อายไลน์เนอร์เส้นคมของMajolica Majorca

กล้องถ่ายรูปสุดน่ารัก ที่เห็นแล้วจะต้องอยากได้ Fujifilm Instax mini8+ Barbapapa

“อิชิจู-ซันไซ” ภูมิปัญญาการจัดอาหารญี่ปุ่นเพื่อสุขภาพ