แนะนำไลน์อัพของหวานใหม่หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อในช่วงหน้าร้อนนี้!(ปิดถาวร)

แนะนำไลน์อัพของหวานใหม่หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อในช่วงหน้าร้อนนี้!(ปิดถาวร)

วันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา บริษัท Oyatsu Company ได้ประกาศจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ “Baby Star Ramen on Ice Cream”…..ตามชื่อเลย นี่คือผลิตภัณฑ์ที่รวมร่างขนมเบบี้สตาร์เข้ากับไอศกรีม!

เบบี้สตาร์เป็นขนมกรุบกรอบที่รสชาติคล้ายกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ยังไม่ผ่านการต้มนั่นแหละค่ะ (ฮา) นอกจากทานเล่นเปล่าๆ แล้ว หลายคนอาจจะเคยเห็นร้านขายอาหารต่างๆ เอาไปใช้เป็นท็อปปิ้งอยู่บ้าง เช่น ร้านมอนจายากิบางร้านก็จะมีเบบี้สตาร์ให้เลือกในท็อปปิ้งโรยหน้าด้วย

 

この投稿をInstagramで見る

 

蝦夷シカオ(@ishindy)がシェアした投稿


เนื้อไอศกรีมเป็นรส “บัตเตอร์คาราเมล” ที่ผลิตเพื่อมาให้ทานกับเบบี้สตาร์โดยเฉพาะ มีการผสม “โชยุ” ลงไปในไอศกรีมด้วยโดยคำนึงถึงความเข้ากันได้กับ “รสไก่กลมกล่อม” และ “กลิ่นหอมของโชยุ” อันเป็นจุดเด่นของเบบี้สตาร์

เบบี้สตาร์ราเม็งออนไอศกรีม จำหน่ายล่วงหน้าแล้วเฉพาะที่ 7-11 ทั่วประเทศญี่ปุ่น ราคา 213 เยน

ชิ้นถัดมาเป็น “เยลลี่รสชาบัตเตอร์ฟลายพี” จากลอว์สันค่ะ เริ่มจำหน่ายที่ลอว์สันตั้งแต่ 10 ก.ค. เป็นต้นไป ราคา 180 เยน

 

この投稿をInstagramで見る

 

momo(@0range_pekoe)がシェアした投稿


ขนมหวานชิ้นนี้เอาอิมเมจมาจาก “ดาวเคราะห์ริวกู” ซึ่งเป็นเป้าหมายของ “ฮายาบุสะ 2” ยานสำรวจดาวเคราะห์ที่พัฒนาโดย JAXA เยลลี่สีม่วงอ่อนนี้ดุจสีชมพูนี้ผสมเลมอนเข้ากับชาสมุนไพร พร้อมกับใส่ผงทองลงไปด้วยเพื่อจำลองดวงดาว เมื่อแกะเยลลี่ใส่ในจานสีดำที่แถมมาพร้อมผลิตภัณฑ์ เราจะมองเห็นเหมือนว่าเยลลี่เปลี่ยนสีได้

สุดท้ายคือ “มหกรรมของหวานเทศกาลฤดูร้อน” ของหวาน 6 ชนิดที่หน้าตาเย็นสบายสดชื่นจะจำหน่ายตั้งแต่ 3 ก.ค. เป็นต้นไป ที่ 7-11 ทั่วประเทศญี่ปุ่นค่ะ

 

この投稿をInstagramで見る

 

ぐる🌀(@zuizyano)がシェアした投稿

 

この投稿をInstagramで見る

 

hitomi❤︎(@x.hiichanman.x)がシェアした投稿


1. Colorful Cube Jelly (เยลลี่ลูกเต๋าหลากสีสัน) – ผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมไอเดียมาจาก Seven Sweets Ambassador (ชื่อเรียกผู้คนที่ชื่นชอบของหวานของ 7-11 และช่วยประชาสัมพันธ์บน SNS ต่างๆ) รสสตรอเบอร์รี่ ราคา 270 เยน

2. Ramune Warabi (วาราบิโมจิรสรามุเนะ) – วาราบิโมจิที่ผสมรสรามุเนะกับเลมอนลงไปด้วย ราคา 100 เยน เริ่มจำหน่ายวันที่ 10 ก.ค.

3. Maru de Cream Soda na Jelly (เยลลี่ที่เหมือนกับครีมโซดา) – ของหวานที่ใส่เลมอนมูสกับวิปครีมและเชอร์รี่เป็นท็อปปิ้งบนเยลลี่รสเมลอนโซดา เริ่มจำหน่ายในวันที่ 24 ก.ค. และขายเพียงช่วงเวลา 2 สัปดาห์ ราคา 199 เยน

4. Kingyobachi mitai na Cake (เค้กที่เหมือนกับโหลปลาทอง) รสรามุเนะโซดาสุดซ่า – ขนมหวานที่เอาคุกกี้ประกบทับลงไปบนเลมอนมูส แล้วห่อทับด้วยมูสรสรามุเนะให้เป็นทรงโดม แต่งด้วยเยลลี่รสราสเบอร์รี่รูปปลาทอง เริ่มจำหน่ายในวันที่ 24 ก.ค. และขายเพียงช่วงเวลา 1 สัปดาห์ ราคา 329 เยน

5. Yoyo mitai na Cake (เค้กที่เหมือนกับลูกดิ่ง) รสแรร์ชีสส้มยูสุ – มูสเค้กที่ทำเป็นทรงลูกดิ่ง เริ่มจำหน่ายในวันที่ 24 ก.ค. และขายเพียงช่วงเวลา 1 สัปดาห์ ราคา 329 เยน

6. Maru de Blue Hawai na Jelly (เยลลี่ที่เหมือนกับบลูฮาวาย) – ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคะแนนโหวตอันดับ 1 จาก Seven Sweets Ambassador ใส่เชอร์รี่กับวิปครีมเป็นท็อปปิ้งบนเลมอนมูสกับเยลลี่รสโซดา จุดเด่นคือการจำลองหน้าตาของเครื่องดื่ม “บลูฮาวายโฟลท” เริ่มจำหน่ายในวันที่ 10 ก.ค. และขายเพียงช่วงเวลา 1 สัปดาห์ ราคา 199 เยน

ใครที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงหน้าร้อนนี้ อย่าลืมแวะหาซื้อกันนะคะ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

DarkNeon

ดูบทความผู้เขียน

ฟรีแลนซ์พเนจรที่รักอิสระกว่าสิ่งใด เริ่มหัดภาษาญี่ปุ่นจากอนิเมกับเกม

ปัจจุบันมีประสบการณ์ทำงานแปลมา 10 ปี อนิเมกับเกมเป็นจุดเริ่มต้นให้
ตอนนี้เริ่มหันมาสนใจการเดินทาง และอยากบอกเล่าประสบการณ์แปลกๆ
ที่พบเจอมาให้ผู้อ่านได้รู้

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

พาไปตักโอเด้ง (Oden) ร้อนๆ ใน Family Mart ที่ญี่ปุ่น

Dipper Dan CREPE : ร้านเครปแป้งนุ่มโรยผลไม้สดชื่อดังในญี่ปุ่นที่ต้องลอง

เปิดใหม่อีกสาขาแล้วที่ชิบะกับไอศครีมที่ไม่มีวันละลาย KANAZAWA ICE

มันฝรั่งเคลือบช็อคโกแลต ROYCE (ROYCE Potatochip Chocolate)

คุกกี้ชื่อดังในนิวซีแลนด์ได้เปิดตัวแล้วที่ญี่ปุ่น Cookie Time

ลืมอ้วนช่วง X’mas กับร้าน PABLO Cheese Tart

จากไปอีกหนึ่งกับ “แยมบ๊วย” ดากาชิที่อยู่มา 70 ปี

ร้านซูชิตกแต่งสไตล์ยุคเอโดะ

Kracie ลูกอม Fuwarinka หอมรสกุหลาบ