การแสดงไฟรูปสัตว์ป่าน่ารักในงาน Illumination 2017 ที่ Toyota Stadium

Credit: ผู้เขียน

การแสดงไฟยามค่ำคืน Illumination 2017 ที่ Toyota Stadium มีการประดับไฟในช่วงตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 23.00 น. ระหว่างวันที่ 18 พฤศจิกายน 2017 ถึง 14 มกราคม 2018 ค่ะ

Toyota Stadium อยู่ใจกลางเมือง Toyota City เลยค่ะ นั่งรถไฟสาย Meitetsu ลงที่สถานี Toyotashi Station ก็จะเริ่มเห็น Illumination วงเวียนหน้าห้าง T-Face

ซุ้มไฟสวยๆ อยากให้รถติดนานๆ แต่รถไม่ติดเลย

วนหนึ่งรอบก่อนไปสเตเดี่ยมกัน

จาก Toyotashi Station ให้ใช้รถบัสที่ไป TOYOTA Stadium นะคะ มาถึงก็จะเจอไฟสวยๆ แบบนี้

ซึ่งในปี 2017-2018 นี้จะเป็น Theme เกี่ยวกับสัตว์ป่าน่ารักอย่างที่เห็นเลยค่ะ

Credit: ผู้เขียน

มีทั้งยีราฟ ช้าง จิงโจ้ แพนด้า เหมือนเป็น 3 มิติ

และที่สำคัญมีอุโมงค์ดาวหลากหลายสี ถ่ายรูปออกมาสวยงามมากๆ เลยค่ะ เราถ่ายมาหลายๆ มุมให้ลองดูกัน

อย่างมุมนกยูงนี้บอกได้ว่าแจ่มมาก

Credit: ผู้เขียน

ที่สำคัญ Toyota Stadium ประดับไฟแบบนี้ทุกปีในช่วงฤดูหนาว

เปิดให้ชมฟรี พี่โตโยต้าเค้าสปอร์ตจัดให้หนักเลยค่ะงานนี้ เรียกได้ว่าเป็นการแสดงไฟแบบนาบานะ โนะซาโต้ ฉบับมินิแล้วกันนะคะ ตามลิงค์นี้ค่ะ

ถ้าขับรถมาเองก็จอดรถได้ฟรีเลยค่ะ ปีนี้เรียกว่าเอาใจเด็กๆ เป็นพิเศษนะคะ โดยเฉพาะในค่ำคืน คืนเคาน์ดาวน์ก็จะมีคอนเสิร์ตและงานปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่กันเลยทีเดียว

การเดินทาง: 1-20 นาทีจาก Toyotashi Station ขึ้นอยู่กับเส้นทางที่ใช้ค่ะ

เว็บไซต์:

riangsupod-profile_pic_image

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพลิดเพลินกับดอกไม้ประดับสีชมพูกว่า 20,000 ดอกได้แล้วที่ Lisa & Gaspard Town

พักผ่อนบนเกาะสวรรค์ “อามามิ โอชิมะ” กับ “THE SCENE” ที่พักหรู หาดทรายขาว น้ำใส ท้องฟ้าสีคราม

เทศกาลดอกไม้ไฟ “Toyota Oiden Matsuri” ครั้งที่ 49 (จุดพลุคืนวันที่ 30 ก.ค.60)

[ยามากุจิ] สะพานคินไทเคียวและปราสาทอิวาคุนิ

อาณาจักรบันเทิงครบวงจรสำหรับแฟมิลี่

เที่ยวหมู่บ้านโกคายามะ อีกหนึ่งในมรดกโลกของญี่ปุ่น

Denpark สวนสวยสไตล์เดนมาร์ก

“นาโกย่า ทีวี ทาวเวอร์ (Nagoya TV Tower)”

ไม่มีคุณฟูจิซังไม่เป็นไร…แค่มีซากุระกับคาวากุจิโกะก็อบอุ่นหัวใจเพียงพอ