เปิดตัวคาเฟ่จากอนิเมชั่น Natsume’s Book of Friends ในโตเกียวเกียวโตและไซตามะต้อนรับการเปิดตัวภาพยนตร์ที่มากับเมนูธีมฤดูใบไม้ร่วง

เปิดตัวคาเฟ่จากอนิเมชั่น Natsume’s Book of Friends ในโตเกียวเกียวโตและไซตามะต้อนรับการเปิดตัวภาพยนตร์ที่มากับเมนูธีมฤดูใบไม้ร่วง

ภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นเรื่อง Natsume’s Book of Friends The Movie: Tied to the Temporal World หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยว่า “นัตซึเมะกับบันทึกพิศวง” กำลังจะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 29 เดือนกันยายนนี้ (2018) และเมื่อไม่นานมานี้เพลงประกอบที่เป็นธีมหลักของภาพยนตร์ขับร้องโดยนักร้องสาวในนามว่า Uru ก็ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว

“นัตซึเมะกับบันทึกพิศวง” เป็นเรื่องราวของ นัตสึเมะ ทาคาชิ เป็นเด็กหนุ่มที่สามารถมองเห็นภูติผีปิศาจ (โยไค) ซึ่งคนทั่วๆ ไปไม่มีใครมองเห็น ทำให้เขามักถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ทุกคนหาว่าเป็นคนโกหก จากคนรอบข้างมาตั้งแต่สมัยเด็ก

วันหนึ่งเขาได้พบบันทึกกระดาษฉบับหนึ่งจากกองมรดกของ นัตซึเมะ เรโกะ ผู้เป็นย่า มันคือ “บันทึกสหาย” หนังสือสัญญาที่รวบรวมชื่อของปิศาจหลายตนที่เคยพ่ายแพ้ต่อเรโกะเอาไว้ ด้วยความที่นัตสึเมะมีใบหน้าคล้ายกับเรโกะและมีพลังวิญญาณกล้าแกร่งเช่นเดียวกัน เขาจึงถูกปิศาจไล่ตามล่าตัว (เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเรโกะ) เพื่อขอชื่อคืนอยู่บ่อยๆ หรือบางตนอยากได้บันทึกสหาย

จนกระทั่งนัตซึเมะได้พบกับอาจารย์เหมียวหง่าว(เนียนโกะเซ็นเซ)โดยบังเอิญ อาจารย์เนียนโกะนั้นจะคอยปกป้องนัตสึเมะในฐานะผู้คุ้มครอง โดยแลกเปลี่ยนกับการเป็นเจ้าของบันทึกสหายต่อจากนัตสึเมะ
ที่มาข้อมูล: วิกิพีเดีย
ตัวอย่างภาพยนตร์

และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ก็จะมีคาเฟ่สองแห่งที่เปิดให้บริการในโตเกียวและไซตามะรวมถึงบูธของคาเฟ่ที่ Kyoto International Manga & Anime Fair 2018 (Kyomaf) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15และ 16 กันยายนนี้ ที่พิพิธภัณฑ์ Kyoto International Manga
ลองมาดูหน้าตาของเมนูตัวอย่างจากคาเฟ่สาขาโตเกียวกัน

 

この投稿をInstagramで見る

 

おーし(@mohshi47)がシェアした投稿


▲ ชุดปิคนิคฤดูใบไม้ร่วง (ราคาไม่รวมภาษี1,690 เยน)

 

この投稿をInstagramで見る

 

sakura(@dosukoi19sakura)がシェアした投稿

 

この投稿をInstagramで見る

 

Miki T(@miki_raccoon)がシェアした投稿


และระหว่างที่แฟนๆ กำลังรอให้คาเฟ่เปิดให้บริการอาหารหลากรูปแบบที่สอดคล้องกับฤดูใบไม้ร่วง ก็มีสินค้าน่ารักๆ จากอนิเมะเรื่องนี้ในธีมฤดูใบไม้ร่วงมาฝากเช่นกัน เช่น ชุดโปสการ์ด (ราคาไม่รวมภาษี 600 เยน)

ส่วนอันนี้จะเป็นสติ๊กเกอร์สำหรับผู้ที่ผู้ที่โทรมาจองโต๊ะก่อนล่วงหน้าซึ่งก็จะได้ไปครอบครองหนึ่งชิ้น แล้วก็ยังมีที่รองแก้วที่มีด้วยกัน 5 แบบซึ่งก็จะเลือกสุ่มและมอบให้กับผู้ที่สั่งซื้ออาหารจากเมนู

รายการเมนูจะแตกต่างกันไปในทั้งสามร้าน ก่อนภาพยนตร์จะเข้าก็สามารถไปอร่อยกันก่อนได้ที่คาเฟ่ในโตเกียวและไซตามะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

■ สาขาโตเกียว
วันให้บริการ: 14 กันยายน – 14 ตุลาคม 2561
เวลา: 11:00 am- 9:40 pm
ที่ตั้ง: Omotesando Box Cafe&Space
* ค่าจองออนไลน์ 500 เยน สามารถอยู่ในร้านได้สูงสุด 80 นาที

■ สาขาไซตามะ
วันให้บริการ: 4 ตุลาคม – 28 ตุลาคม 2561
เวลา: 11:00 am- 8:00 pm
ที่ตั้ง: BOX CAFE&SPACE

เวบไซต์หลัก

ข้อมูลและภาพจาก

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

oraphan_image

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ลองโดยสารรถบัส? เรือ? “คาบะ” กันเถอะ!

ใครเป็นแฟน Pom Pom Purin พลาดข่าวนี้ไม่ได้เลย

GOTEMBA PREMIUM OUTLETS® ที่สุดของความใหญ่และวิวอลังการคู่ควรกับพรีเวดดิ้งสไตล์เซเลป

จุใจกับสตรอเบอร์รี่สดๆ ทานได้ไม่อั้น

เชอรี่รสชาติหวานอมเปรี้ยวที่มีเฉพาะต้นฤดูร้อนเท่านั้น!

สวนสาธารณะฮานามิยามะ แหล่งชมดอกไม้สุดสวยจากน้ำใจพ่อค้าดอกไม้

ไปผจญภัยในป่ากันเถอะ Tree Picnic Adventure IKEDA

แนะนำพิพิธภัณฑ์ศิลปะใกล้สนามบิน “พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮาระ”

PEANUTS Café ธีมสนูปี้ พร้อมให้บริการอีกครั้งแล้วพร้อมเมนูและสินค้าน่ารักๆ ใหม่อีกมากมาย