อร่อยไปกับซอฟ์ตครีมพาสเทลน่ารักๆที่ Eddy’s Ice Cream Harajuku

อร่อยไปกับซอฟ์ตครีมพาสเทลน่ารักๆที่ Eddy’s Ice Cream Harajuku

ถ้าพูดถึงเทรนด์ในโลกโซเซียลของสาวๆญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ ตอนนี้คงหนีไม่พ้น เทรนด์การถ่ายรูปแล้วอัพโหลดลงแอพ Instagram กัน หรือที่กลายเป็นคำฮิตติดปากของวัยรุ่นญี่ปุ่นที่ว่า “Insuta-Bae” (อินสุตาบาเอะ) วันนี้เลยจะมาแนะนำร้านขนมน่ารักๆที่สาวๆวัยรุ่นชาวญี่ปุ่นนิยมทานแล้วโพสลง Instagram กัน

 

この投稿をInstagramで見る

 

🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀 @environs31 Thank you for the nice post💫

Eddy’s IceCream(@eddys_ice_cream_)がシェアした投稿 –


ร้านนี้ชื่อว่า Eddy’s Ice Cream เป็นร้านไอศกรีมซอฟ์ตครีม เมนูของหวานยอดนิยมในช่วงอากาศร้อนๆที่ใกล้เข้ามาของญี่ปุ่น ร้านนี้ตั้งอยู่ในย่านฮิตของวัยรุ่นอย่างฮาราจุกุ แน่นอนว่าร้านนี้ก็จะต้องมีอะไรพิเศษจึงดึงดูดความสนใจของเหล่าวัยรุ่นกันได้ จะเป็นอย่างไรไปชมกัน

 

この投稿をInstagramで見る

 

Eddy’s IceCream(@eddys_ice_cream_)がシェアした投稿


มาถึงหน้าร้าน Eddy’s Ice Cream กันแล้ว ภายในร้านตกแต่งด้วยสีชมพูและสีพาสเทลเป็นหลัก ด้านหน้าเคาน์เตอร์จะมีโคนไอศกรีมหลากหลายแบบวางอยู่ให้ลูกค้าได้เลือกกัน

 

この投稿をInstagramで見る

 

Eddy’s IceCream(@eddys_ice_cream_)がシェアした投稿


เริ่มจากเลือกรสชาติ ที่นี่จะมีซอฟ์ตครีม 3 รสชาติให้เลือก ได้แก่ วานิลลา สตอร์เบอร์รี่ และ ผสม​ (วานิลลาและสตอร์เบอร์รี่) สีไอศกรีมจะออกไปทางพาสเทล ดูแล้วน่ารักมากๆ

 

この投稿をInstagramで見る

 

Eddy’s IceCream(@eddys_ice_cream_)がシェアした投稿


เท่านั้นไม่พอ ความพิเศษสุดๆของร้านนี้คือ ลูกค้าสามารถออกแบบและเลือกรายละเอียดของซอฟ์ตครีมของตัวเองได้อีกด้วย เพราะที่นี่มีของตกแต่งต่างๆให้ออกแบบกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น รูปตัวอักษรภาษาอังกฤษ รูปโบว์ รูปหัวใจ และอื่นๆอีกมากมาย โดยราคาก็จะแตกต่างกันออกไป ของที่ตกแต่งนั้นทำมาจากช็อคโกแลต ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็สามารถทานได้อีกด้วย

หลังจากเลือกรสชาติและของตกแต่งเสร็จแล้ว พนักงานก็จะให้เลือกโคนวาฟเฟิ้ล ต้องบอกว่าโคนก็น่ารักไม่แพ้กัน เพราะเคลือบช็อคโกแลตสีพาสเทลต่างๆและยังมีเกล็ดน้ำตาลสีสันน่ารักโรยรอบๆอีกด้วย บอกได้เลยว่าเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

 

この投稿をInstagramで見る

 

Eddy’s IceCream(@eddys_ice_cream_)がシェアした投稿


สำหรับใครที่ไม่อยากเลือกเอง ทางร้านก็มีเมนูที่ออกแบบหลากหลายแนวไว้ให้เลือกเช่นกัน ทั้งเมนูแบบชิคๆสไตล์อเมริกัน เมนูสำหรับคนชอบน้องแมว เมนูสำหรับสาวกยูนิคอร์น และอื่นๆอีกมากมาย

 

この投稿をInstagramで見る

 

Eddy’s IceCream(@eddys_ice_cream_)がシェアした投稿


ได้ซอฟ์ตครีมมาแล้ว ที่สั่งไปเป็นซอฟ์ตครีมรสชาติมิกซ์ เพิ่มตัวหนังสือเขียนเป็นชื่อตัวเอง แล้วก็เพิ่มหัวใจไปหนึ่งดวง พนักงานจัดมาให้น่ารักสุดๆไปเลย ว่าแล้วก็มาถ่ายรูปอัพลง Instagram อวดเพื่อนๆกัน

ในร้านตกแต่งมีหลายมุมให้เลือกถ่ายกัน แต่ละมุมก็ตกแต่งน่ารักมากๆ

Credit: ผู้เขียน

ใครที่มีโอกาสมาที่ร้าน Eddy’s Ice Cream แล้วไม่รู้จะตกแต่งอย่างไรก็สามารถเข้าไปดูไอเดียน่ารักๆกันได้ที่ Instagram ของทางร้านกัน ตามลิ้งค์นี้เลย Instagram ของ Eddy’s Ice Cream

ร้านตั้งอยู่ในย่านฮาราจุกุ สามารถเดินทางมาได้จากทั้งสาย JR Harajuku Station และสาย Tokyo Metro ลงสถานี Meijijingu-Mae ร้านเปิดตั้งแต่ 11.00-20.00 น. ไม่มีวันหยุด

แผนที่

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

KanKana

ดูบทความผู้เขียน

นักศึกษาทุนรัฐบาลญี่ปุ่น กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยใจกลางโตเกียว ผู้ชื่นชอบอาหารและของหวานญี่ปุ่นอร่อยๆอีกทั้งยังรักการช้อปปิ้ง เป็นชีวิตจิตใจ และพร้อมที่จะแชร์หลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นจากมุมมองเธอ

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

พายเรือชมซากุระในชิโดริกะฟุชิ (Chidorigafuchi) หนึ่งในจุดชมซากุระที่สวยที่สุดในโตเกียว

MEGA DON QUIJOTE (เมกก้า ดองกี้โฮเต้) สาขาชิบุย่า

ชมซากุระกับทิวลิปยาวๆ กัน 1 เดือนที่เมืองฮามุระ กรุงโตเกียว

แนะนำพิพิธภัณฑ์ศิลปะใกล้สนามบิน “พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮาระ”

“Kori Café Anne: 氷カフェあん” ในย่านอิเคบุคุโระ น้ำแข็งใสหอมหวานในมุมเล็กๆของกรุงโตเกียว

เดินทางเข้าสู่ชานชาลา 13½ แห่งสถานีอุเอโนะ สัมผัสประสบการณ์รถไฟสุดหรู!

ใครเป็นแฟน Pom Pom Purin พลาดข่าวนี้ไม่ได้เลย

เทศกาลทานาบาตะที่ศาลเจ้าคันดะ

ฤดูใบไม้ผลินี้ โลดแล่นไปกับรถไฟธีมหมีน้อยรีลัคคุมะกันได้แล้ว