Miche Blooming ขนตาปลอมการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Sweet Best Cosme 2017

2017/11/14

จริงๆ แล้วต้องบอกว่าส่วนตัวไม่ได้ใส่ขนตาปลอมในชีวิตประจำวันนะคะ แต่ถ้าจะติดขนตาปลอมในวันไหนก็จะเลือกขนตาปลอมที่ดูเป็นธรรมชาติและคุณภาพดี คือใส่แล้วไม่เจ็บ ไม่รำคาญ และสวยค่ะ เราก็ได้ลองใช้มาหลายยี่ห้อแต่ที่ถูกใจที่สุดขอยกให้มิชบลูมมิ่ง (Miche Blooming) โดยในปี 2017 ล่าสุดได้รับรางวัล Sweet Best Cosme 2017 ของคอสเม่ด้วยค่ะ ในประเทศญี่ปุ่น จะชอบมีการจัดอันดับเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามตลอดเลยนะคะ เวลาเลือกซื้อก็ง่ายๆ อันไหน อันดับ 1-2-3 เราก็จัดมาเลยค่ะ ขนตาปลอมนี้ ได้อันดับ 1 แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา เราจึงไม่รอช้าขอเอามาโชว์ให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันค่ะ

เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกแบบขนตาอย่างง่ายดายและประหยัดเวลาก่อนไปที่ร้าน เรามีแคตตาล็อคขนตาปลอมมากมายของ Miche Blooming มาให้ดูตามลิงค์ข้างล่างนี้เลยค่ะ

ขนตาปลอม Miche Blooming บรรจุเป็นแพ็ค 4 คู่ ในราคาประมาณ 1,000 เยน แต่ถ้าในไทยจะขายอยู่ประมาณ 400 กว่าบาท มีให้เลือกหลายนัมเบอร์แตกต่างกันออกไปค่ะ

ยอมรับตรงๆ ว่าไม่รู้จะเลือกอันไหนดีที่สวยและเป็นธรรมชาติเราจึงลองเบอร์ 1 ชื่อว่า “pure rich” แต่จริงๆ แล้วจะมีอีก No. ที่เป็นที่นิยมกันมากขึ้น No.3 สำหรับลุ๊คที่ได้ความหนาของขนตาให้สะพรึงมากยิ่งขึ้น เหมาะกับงานตอนกลางคืนค่ะ

แต่ถ้าสำหรับวันเบาๆ สบายๆ ตอนกลางวัน หรือไป Lunch Date ให้ลุคธรรมชาติก็ต้องนี่เลยเบอร์ 1 “pure rich” ที่เราจะมาลองกันวันนี้ค่ะ ขนตาปลอมนี้ทำมาจากไฟเบอร์ธรรมชาติ ได้ความรู้สึกนุ่มเป็นพิเศษและน้ำหนักเบา

สำหรับสาวๆ ญี่ปุ่นแน่นอนว่าการติดขนตาปลอมเป็นเรื่องปกติธรรมดาเลยนะคะ ไม่ว่าจะไปทำงานตอนกลางวันตอนกลางคืนจะไปเดท หรือจะไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ก็จะเห็นขนตาปลอมสะบัดโบกกันทุกคน ทำให้ในร้านขายยาและร้านขายเครื่องสำอางต่างๆ จะเห็นขนตาปลอม หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งหางยาว หางสั้น หนานุ่ม บางเบา สั้นยาว เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ

Credit: ผู้เขียน

เอาเป็นว่าเราขอแนะนำ Miche Blooming ตัวนี้ให้เป็นหนึ่งในใจของทุกคนนะคะ ด้วยราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น และที่สำคัญคือจะเห็นได้ว่าเป็นเส้นเอ็นสีขาวใส เราจะชอบขนตาประเภทนี้เพราะติดแล้วมันดูเป็นธรรมชาติ

Credit: ผู้เขียน

ขนตาปลอมบางชนิดจะเป็นเส้นสีดำ เพราะว่ามันจะทำให้ดูหนาและดูไม่เป็นธรรมชาติค่ะ

วิธีติดก็เหมือนขนตาปลอมทั่วไปเลยค่ะ ตัดออกนิดเดียวพอ เพราะ Miche Blooming ไม่ทำยาวเหลือตัดมาก บางรุ่นพอดีตาเด๊ะเลย

Miche Blooming เบอร์ 1 “pure rich” ออกมาแบบนี้ค่ะ เฉี่ยวๆ หน่อยนะ

เราลองติดขนตาปลอม Miche Blooming ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นในวันทำงาน จ้องคอมทั้งวัน และออกไปทานข้าวกลางวันข้างนอกแดดร้อนๆ เหงื่อออกนิดหน่อย ก็ยังสามารถติดทนคงความสวยงามอยู่ได้ ไม่รู้สึกระคายเคืองตาเลยค่ะ แนะนำเลยตัวนี้ highly recommended!

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง