ซักผ้าสนุกขึ้นด้วยเจลซักผ้า Bold & Ariel : Gel Ball 3D แบบลูกบอล

ซักผ้าสนุกขึ้นด้วยเจลซักผ้า Bold & Ariel : Gel Ball 3D แบบลูกบอล

Credit: ผู้เขียน

Bold & Ariel : Gel Ball 3D (เจลซักผ้า) จากญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ฮิตมากๆ ในกลุ่มคุณแม่บ้านที่ต้องการสร้างสีสันในการซักผ้าให้สนุกและไม่น่าเบื่อค่ะ

Credit: ผู้เขียน

เจลซักผ้าแบบลูกบอล Gel Ball 3D ชนิดกล่อง บรรจุ 18 ก้อน ตอนนี้สีชมพูหายากนะคะ แบบกล่องเราได้มาจากร้าน Lawson และเซเว่นอีเลฟเว่น ที่ญี่ปุ่น ในราคา 400 กว่าเยน ต่อกล่องบรรจุ 18 ก้อน ซักแล้วจะได้กลิ่นหอม ทนทานกว่าเดิมและ สะอาดหมดจด

Credit: ผู้เขียน

หรือแบบถุงก็มีค่ะบรรจุ 18 ก้อนเหมือนกัน ในราคาที่ถูกกว่านิดหน่อยตามที่เห็น ได้มาจากร้านดองกี้ สาขานาโกย่า ค่ะ

Credit: ผู้เขียน

มีสองสีชมพูกับฟ้า มาดูกล่องสีฟ้ากันก่อน เราชอบมากกว่าเพราะออกใหม่กว่าชมพูค่ะ อิอิ Bold 3D สีฟ้า : กลิ่นพรีเมี่ยมคลีน

Credit: ผู้เขียน

เตือนที่กล่องก่อนเลยว่าพยายามวางให้ห่างจากมือเด็กค่ะ เพื่อความปลอดภัย เพราะดูแล้วลูกบอลก็มีลักษณะๆ กับของเล่นอยู่เหมือนกันนะคะเนี่ย ระวังกันด้วยค่ะ

Credit: ผู้เขียน

สำหรับสีฟ้ากลิ่น Premium Clean ก็จะเป็นอะไรที่ได้กลิ่นความสะอาด

Credit: ผู้เขียน

เป็นเจลซักผ้าแบบครบสูตรในก้อนเดียว ใช้เพียงลูกบอลแค่ก้อนเดียวต่อ 1 ครั้งในการซักผ้านะคะ ก็สามารถซักผ้าได้สะอาดหมดจดไม่มีกลิ่นเหม็นอับ ให้ความหอมสดชื่น โดยพลังซักผ้าอย่างมีประสิทธิภาพถึง 3 เท่า ถ้าเทียบกับน้ำยาซักผ้าสูตรปกติแล้วนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ ฝาหน้าหรือฝาบน สามารถใช้ได้เหมือนกันเลยค่ะ ไม่ต้องพึ่งน้ำยาปรับผ้านุ่มเลยผ้าหอมมาก…เอาล่ะ มาลองกัน

Credit: ผู้เขียน

เปิดมาแล้ว ความรู้สึกแรกเลยนะคะ…เอาเป็นว่าทันทีที่ได้เห็นลูกบอลแล้วมีน้ำยาซักผ้าดึ้งๆ อยู่ข้างใน ก็ยิ้มแล้วอ่ะ มันน่ารักเวอร์ ลูกบอลที่มีน้ำยาซักผ้าบรรจุอยู่ภายใน เขย่าๆ จะเห็นว่าเป็นน้ำสั่นๆ ได้เลยค่ะ

Credit: ผู้เขียน

ใช้ง่ายมากๆ เพียงแค่หยิบลูกบอลและโยนใส่เครื่องซักผ้าลงไป ไม่ต้องทำให้ลูกบอลแตกก่อนนะคะ เพราะว่าพลาสติกใสๆ ที่ห่อหุ้มลูกบอลละลายน้ำได้ค่ะ

Credit: ผู้เขียน

กล่องสีฟ้าแต่ข้างในลูกบอลออกสีเขียวๆ นะคะ จริงๆ แล้วเคยเห็นมานานแล้วนะคะตัวนี้ ผลิตภัณฑ์เม็ดซักผ้าที่เป็นลูกบอลแต่มีสีเดียวและไม่มีน้ำยาปรับผ้านุ่มผสม ตัวนี้ออกมาใหม่ค่ะเป็นสูตรที่หอมยิ่งขึ้นและมีน้ำยาสีขาวผสมอยู่ด้วย รูปทรงก็น่ารักน่าใช้

Credit: ผู้เขียน

มาลองแบบ Bold 3D สีชมพู : กลิ่นพรีเมี่ยมบลอสซั่มกันบ้าง เหมือนสีฟ้าเลยค่ะ ต่างแค่กลิ่นหอม สีชมพูออกแนวดอกไม้มากกว่า และฮิตในกลุ่มคนไทยมากกว่าเพราะรู้จักสีนี้กันก่อนค่ะ

Credit: ผู้เขียน

ข้อดี: สะดวกสบาย ไม่เลอะเทอะ ไม่ต้องกลัวว่าเทน้ำยาแล้วจะหกเลอะ เพียงแค่หยิบด้วยมือแห้งๆ ใส่ลงไปในเครื่องซักผ้าก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ จุดเด่นสำคัญ: สร้างสีสันให้การซักผ้าดูสนุกสนานยิ่งขึ้น เปลี่ยนบรรยากาศจากที่ต้องเทน้ำยาตวงใส่ฝาเป็นการหยิบลูกบอลที่บรรจุน้ำยาซักผ้าใสๆ เด้งดึ๋ง เด้งดึ๋ง โยนลงไปในเครื่องก็เป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ ข้อเสียของการซื้อผลิตภัณฑ์ซักผ้าลูกบอลแบบนี้กลับเมืองไทยก็คือ มีน้ำหนักมากค่ะ กล่องนึงเกือบครึ่งกิโลกรัม ซื้อมากล่องเดียวก็หนักเกินพอค่ะ ที่ญี่ปุ่นขายอยู่ประมาณ 400 กว่าเยน แต่ในไทยรับหิ้วกันอยู่ประมาณ 300 บาทต่อกล่องนะคะ ค่าส่งต่างหาก เพราะมีน้ำหนักมากอาจจะเสียค่าส่งสูงนิดนึงค่ะ เอาเป็นว่าซื้อกลับมาสักกล่อง เอามาลองให้ตื่นตาตื่นใจกันเล่นๆ นะคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าตัวนี้ ขอปรบมือให้ในความคิดสร้างสรรค์ไอเดียเก๋ๆ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

riangsupod-profile_pic_image

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

Hadalabo 極潤 Gokujyun Alpha Anti-Aging Lotion เพิ่ม 3D Hyaluronic Acid ลดริ้วรอย

Menturm Petroleum Jelly Vaseline : ปิโตรเลียมเจลในหลอดสะดวกใช้

บรัชออนเนื้อครีมสวยติดทนจาก CANMAKE

สินค้าเด็กอังปังแมน (アンパンマン: Anpanman)

“LAWSON SMARTPHONE GLOVES” ถุงมือกันหนาวรุ่นเล่นสมาร์ทโฟน

Seiko เตรียมวางจำหน่ายนาฬิกาน่ารักดูดีมีสไตล์ คอลเลคชั่นใหม่จากอะนิเมะ Totoro และ Kiki แห่งสตูดิโอจิบลิ

“Kobayashi Bluelet Dekoraru Toilet Bowl Cleaner” :เจลปั๊มดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์ขวดหมีสีฟ้าน่ารัก

มาแล้ว! ชุดของขวัญข้าวโพด “My Neighbor Totoro Corn Gift” ต้อนรับวันแม่ของญี่ปุ่น

กระดาษโน้ต Omoshiroi Block สุดเจ๋ง ฉีกเพลินใช้จนหมดแล้วได้เป็นโมเดลสถาปัตยกรรมงามๆ