กรี๊ด…ได้มาแล้ว Onitsuka Tiger x Mickey Mouse สีแดงแจ่มว้าว

2018/05/26
Credit: ผู้เขียน

กรี๊ด…ในที่สุดเราก็ได้มาแล้ว Onitsuka Tiger Mexico 66 รุ่น Mickey Mouse สีแดงสดๆ เดินฝ่าฝูงชนกลางแยกชิบุย่ายังเห็นเลยจ้า

Onitsuka Tiger: โอนิซึกะ ไทเกอร์ ค่าย ASICS จับมือกับ Disney ส่งรุ่น Mickey Mouse ออกมายั่วสาวกแฟนคลับการ์ตูนอมตะเจ้าหนูมิกกี้เม้าส์ (จริงๆ มีรุ่นมินนี่เม้าส์ด้วยค่ะ ระบายฟรุ้งฟริ้งๆ) ด้วยความสวยงามสไตล์คลาสสิคของโอนิซึกะ รุ่น Mexico 66 บวกกับลวดลายมิกกี้เม้าส์ ทำเอาเรากรีดร้อง ต้องเป็นเจ้าของให้ได้เลยเจ้าค่ะนายแม่

Onitsuka Tiger รุ่น Mickey Mouse มีให้เลือก 3 สี คือ ขาว แดง และดำ ราคาคู่ละ 16,200 เยน หรือประมาณ 4,680.- บาทค่ะ (ฝากหิ้วก็บวกค่าหิ้วกันไปด้วยนะคะ)

Credit: ผู้เขียน

จุดเด่นที่สะดุดตาและน่ารักไม่ซ้ำใครคือ มือ Mickey Mouse ที่ข้างๆ ส้นเท้า ตัดกับสีแดงแจ่มๆ บอกเลยว่าของจริงสวยมาก ข้อควรระวังคือ ด้วยความที่เป็นหนังย้อมสี ทำให้ถ้าตากแดดจะซีดได้นะคะ ระวังอย่าวางตากแดดหรือเก็บไว้ท้ายรถร้อนๆ ถนอมนางกันนิดนึงด้วยนะคะ

Credit: ผู้เขียน

รุ่นนี้ Made in Vietnam ค่ะ แนะนำให้ดูไซส์เป็น CM ในช่องแรกเป็นหลักด้วยนะคะ (ในกรณีฝากซื้อ)

Credit: ผู้เขียน

บริเวณพื้นด้านในรองเท้ามีดีเทลเกร๋ๆ ลายตัวการ์ตูนมิกกี้เม้าส์และลายจุด ดูสดใส ตลกๆ ดี

Credit: ผู้เขียน

พื้นสีแดงกริบๆ ชอบเลยใหม่เอี่ยม เอาเป็นว่าที่ญี่ปุ่นวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ 10 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ใครชอบโอนิ+มิกกี้เม้าส์ สรุปสั้นๆ ว่าให้รีบไปสอยกันมาเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง