Yuskin A : Family Medical Cream ครีมแก้ผิวแห้งที่ต้องมีติดบ้านไว้

2018/06/21
Credit: ผู้เขียน

ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งล่าสุด ผิวช็อคน้ำมากค่ะ แห้งสุดๆ แบบที่เราเองยังตกใจไม่ว่าจะข้อศอก หัวเข้า ตาตุ่ม แตกเป็นขุยเลย พอบ่นให้เพื่อนชาวญี่ปุ่นฟังเท่านี้ จูงมือเรามาที่ร้านขายยามุมของ Yuskin A ครีมคลาสสิคสำหรับรักษาผิว ในราคา ¥ 758 (+vat)

Credit: ผู้เขียน

มาถึงโรงแรม อาบน้ำเรียบร้อยก็มาลองใช้เลยค่ะ คันๆๆ ไม่ไหวแล้ว ผิวจะแห้งไปไหนเนี่ย

Credit: ผู้เขียน

ดูข้างกล่องเขียนว่า Family Medical Cream แน่นอนว่าใช้ได้ทุกคนในครอบครัว ต้องมีติดประจำบ้านค่ะ ปลอดภัย ทาได้ที่หลังมือ ข้อศอก หัวเข่า และส้นเท้า (เรียนคำศัพท์ญี่ปุ่นไปในตัวได้ด้วยนะคะ) ครบทุกส่วนเลยนะเนี่ย คุ้มเกินไปป่าว

Credit: ผู้เขียน

Yuskin A มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวที่หยาบกร้าน แห้งแตก เป็นขุย ผิวคันๆ กลับมานุ่มชุ่มชื้น

Credit: ผู้เขียน

ส่วนผสม/ส่วนประกอบ: [Active Ingredients (per 1g)] vitamin E acetate (2mg), glycyrrhetinic acid (2mg), dl-camphor (8mg), กลีเซอรีน(0.4g),[Additives] vitamin B2, polysorbate 80, self‐emulsifying glyceryl stearate, stearic acid, hard fat, triethanolamine, disodium edetate, isopropyl myristate, paraben, stearyl alcohol, Sodium hyaluronate,วิตามินซี

Credit: ผู้เขียน

เปิดกล่องออกมาดูกันเลยค่ะ

Credit: ผู้เขียน

ขนาดกำลังดีมาก เหมาะมือ น้ำหนัก: 120 กรัม

Credit: ผู้เขียน

ประเทศที่ผลิต: ประเทศญี่ปุ่น

Credit: ผู้เขียน

ผู้ผลิต: ユースキン製薬

Credit: ผู้เขียน

มีซีลพลาสติกอีกชั้นนึง ข้อควรระวัง: เก็บให้พ้นมือเด็ก และหลีกเลี่ยงการวางในที่แดดส่องถึงโดยตรง หากเป็นไปได้ปิดฝาให้สนิทและวางไว้ในที่ลมผ่านได้ดี หากมีอาการบวม แดง อาการบวมที่เกิดอาการคันระคายเคือง ฯลฯ ควรหยุดใช้นะคะ

Credit: ผู้เขียน

เนื้อครีมสีเหลืองนวลคล้ายขี้ผึ้งนั่นเอง ซึ่งมันก็คือขี้ผึ้งที่แก้ผิวแห้งแบบตอนเด็กเราใช้กันค่ะ กลิ่นนี่ใช่เลย

Credit: ผู้เขียน

เนื้อครีมเริ่ดมากประมาณอารมณ์ยาวิเศษสำหรับคนที่มือแห้งโดยการทำงานบ้าน หรืองานที่เกี่ยวกับการใช้น้ำ ผู้ที่มือขรุขระ ผ่านการทำงานที่หนัก และเวลาอากาศหนาวจัดๆ ผิวเสียดสีกับเสื้อผ้าแล้วแห้งเป็นขุยคันๆ แนะนำตัวนี้เลยนะคะ Yuskin A เป็นครีมสารพัดนึก และที่สำคัญใช้ได้ทุกคนในครอบครัว ผู้ชายผู้หญิงใช้ได้หมดค่ะ กระปุกเดียวครอบจักรวาลเลย คุ้มมากๆ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง