Menturm Petroleum Jelly Vaseline : ปิโตรเลียมเจลในหลอดสะดวกใช้

2018/10/01
Credit: ผู้เขียน

OMI – Menturm Petroleum Jelly Vaseline :メンターム ワセリン ปิโตรเลียมเจลลี่ในหลอดสะดวกใช้ ขายตามร้านขายยา ซุปเปอร์มาร์เก็ตในญี่ปุ่นหลอดละ 480.- เยน (ประมาณ 140.- บาท)

Credit: ผู้เขียน

เดินเที่ยวญี่ปุ่น หาปิโตรเลียมเจลแบบกระปุกๆ ในบ้านเราไม่เจอนะคะ จะต้องทาก้นลูกชายตอนไปเที่ยวกันผดผื่นจากแพมเพิส เลยได้ตัวนี้มาค่ะ Menturm Petroleum Jelly Vaseline จาก OMI ในหลอดสะดวกใช้มากๆ เนื้อเจลแบบเยลลี่ลื่นๆ ไม่มีสีไม่มีกลิ่น ปลอดภัยดีค่ะ

Credit: ผู้เขียน

เป็นเบสิคไอเท็ม Made in Japan สารพัดประโยชน์ที่คุ้มค่ามาก

Credit: ผู้เขียน

ลักษณะเป็นแบบหลอดยาสีฟัน สะดวกบีบออกมาใช้ได้เลย ไม่ต้องควักจากกระปุกแบบวาสลีนที่เคยใช้ ทำให้เนื้อวาสลีนสะอาดอยู่เสมอ ใช้ได้สารพัดตั้งแต่ทารกไปจนถึงผู้ใหญ่อย่างเราๆ

Credit: ผู้เขียน

เนื้อเป็นแบบปิโตรเลี่ยมเจล มีความนุ่มนวลแบบเยลลี่ ทาลื่นง่าย สำหรับเด็กๆ ใช้ทาแก้ผิวแห้ง หรือจุดที่เสียดสีดีมาก เช่น บริเวณขอบแพมเพิส จะไม่เกิดรอยแดง หรือจะจัดแต่งทรงผมเท่ห์สำหรับเด็กผู้ชายก็เวิร์ดค่ะ ปลอดภัยไร้สารเคมี สำหรับผู้ใหญ่ก็ทาปาก ทาผิว ทาข้อศอก แล้วอย่างที่บอกว่าแพคเกจแบบนี้ทำห้เนื้อวาสลีนสะอาด บางทีมือเปื้อนก็ต้องควักจากกระปุกไม่ไหวๆ แบบนี้บีบทาสลับไปมาทาเด็ก ทาผู้ใหญ่ ทาปาก ทาก้น ได้หมดเลยในหลอดเดียวคุ้มค่ะ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง