Studio Ghibli ต้อนรับฤดูกาลดอกซากุระปี 2019 ด้วยสินค้าน่ารักธีม Totoro Sakura

2019/02/27

ใกล้ถึงฤดูใบไม้ผลิ ร้านค้าต่างๆ ก็เริ่มพากันตกแต่งร้านด้วยธีมซากุระบานสะพรั่งสีชมพู มีทั้งขนม ของเล่น ของใช้ รวมถึงสินค้ากิฟท์ช็อปต่างๆ และทาง Studio Ghibli ก็ไม่รอช้าที่จะส่งสินค้าน่ารักๆ ธีม “My Neighbor Totoro” มาอวดโฉมที่ Donguri no Kyowakoku ร้านค้าปลีกที่ขายสินค้า Studio Ghibli อย่างเป็นทางการ


คอลเลคชั่นใหม่มี Totoro ถือดอกซากุระและล้อมรอบด้วยไปด้วยดอกซากุระเป็นวงกลม ส่วนสินค้ามีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


ชิ้นแรกในซีรีย์นี้คือ กระเป๋าหิ้วราคาอยู่ที่ 2,700 เยน จะเป็นลายที่มีกลีบซากุระสีชมพูและขาวบนพื้นหลังที่มีสีฟ้าอ่อนคล้ายท้องฟ้าในวันฤดูใบไม้ผลิ แล้วก็มีโทโทโร่ถือดอกซากุระอยู่ท่ามกลางกลีบดอกซากุระ และไม่ไกลกันก็มีเพื่อนโทโทโร่ตัวเล็กๆ สีฟ้าและภูติเขม่ามาแจมอยู่ด้วย

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าที่จับคู่กันราคา 1,800 เยน จะใช้เก็บของต่าง ๆ เช่น เครื่องสำอางหรือเครื่องเขียนก็ดี

กรอบรูปก็น่ารักทีเดียวสนนราคาอยู่ที่ 2,600 เยน ตรงกรอบจะมีโทโทโร่, ภูติเขม่าและเพื่อนโทโทโร่และกลีบดอกซากุระตกแต่งอย่างสวยงาม


ถัดมาก็จะเป็นผ้าเช็ดหน้าสีชมพูน่ารักหวานแหววราคา 1,000 เยน มีโทโทโร่นั่งอยู่กลางกลีบซากุระ แล้วก็มีโทโทโร่ขนาดกลางและขนาดเล็กอีก 3 ตัวอยู่ที่มุมผ้า


ส่วนชิ้นนี้เป็นซองกระดาษขนาดบรรจุแพ็คละ 3 ซอง ราคา 350 เยน ออกแบบมาเพื่อใช้เป็นซองใส่เงินให้เป็นของขวัญซึ่งปกติจะมอบให้ในช่วงเวลานี้ของปีเพื่อแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาหรือสอบเข้ามหาลัยได้

ชิ้นสุดท้ายเป็นตุ๊กตาประดับรูปโทโทโร่ฉีกยิ้มกว้างดูแฮปปี้กับดอกซากุระในมือ ราคาอยู่ที่ 1,800 เยน

ทั้งหมดสามารถซื้อได้ที่ร้านค้า Donguri Kyowakoku ทั่วประเทศและออนไลน์

ข้อมูล: SORA NEWS 24

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/