Francfranc เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “KISS, TOKYO”… ปากแดงๆ ส่งสายตาวิ้งๆ ให้แบบนี้ จะไม่มองได้ยังไง!

2019/04/10

บริษัท Francfranc ผู้จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านในญี่ปุ่นได้เริ่มโครงการใหม่ที่สร้างสรรค์ผลงานโดยผู้กำกับศิลป์ “เท็ตสึยะ ชิฮาระ” (Tetsuya Chihara) ภายใต้ชื่อที่เรียกว่า “KISS, TOKYO” ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมโตเกียว


โดยคอลเล็กชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนที่สาขา Francfranc ทั่วประเทศญี่ปุ่นและผ่านร้านค้าออนไลน์ของบริษัท


จุดเด่นหลักของแบรนด์ KISS, TOKYO คือ ริมฝีปากสีแดงสดและหญิงสาวที่ทำท่ากระพริบตาข้างนึง ซึ่งเป็นออริจินัลดีไซน์ที่ออกแบบผลงานโดย Tetsuya Chihara

และไอคอนรูปหน้าผู้หญิงทาปากแดงทำท่าขยิบตาให้นี้จะปรากฏอยู่บนข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันซึ่งจะซื้อไว้ใช้เองเป็นของสวยๆ เก๋ๆ หรือจะเป็นของฝากก็ดีงามไม่แพ้กัน มาดูซิว่ามีอะไรบ้าง


แก้ว Girl Tumbler 900 เยน (รวมภาษี)

ร่มไวนิล 58 สีแดง 1,000 เยน (รวมภาษี)

แก้วมัคโตเกียว ขอบแก้วเป็นสีทองคำเปลว: 900 เยน (รวมภาษี)

เบาะรูปริมฝีปากสีแดงสด 2,500 เยน (รวมภาษี)
และก็ยังมีสินค้าอีกหลายรายการที่เหมาะจะเป็นของที่ระลึกและของขวัญจากโตเกียวอย่างเช่น โตเกียวสโนว์โดมอันนี้ราคา 4,000 เยน (รวมภาษี)

ภายในโดมนี้คือ โตเกียวทาวเวอร์ โตเกียวสกายทรี และอื่นๆ อีกมากมาย และแทนที่จะเป็นหิมะที่ลอยละล่องอยู่ภายในก็จะแทนที่ด้วยรอยริมฝีปากจูบมากมายเหมือนส่งจูบในอากาศ

กระเป๋าแบนทำจากผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มสำหรับผู้หญิง 2,000 เยน (รวมภาษี) และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้เพื่อนๆ มาสอยไปเป็นเจ้าของ

เว็บไซต์: Francfranc

ข้อมูล: MOSHI MOSHI NIPPON

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/