มาแล้ว! ตัวอย่างอะนิเมะล่าสุด “Weathering with You” ของ Makoto Shinkai ผู้กำกับผลงานชื่อดังเรื่อง Your Name (Kimi no Na wa)

2019/04/24

เพิ่งเปิดตัวไปกันสดๆ ร้อนๆ กับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ของ Shinkai Makoto ผู้กำกับผลงานอะนิเมะชื่อดังเรื่อง Your Name (Kimi no Na wa) โดยผลงานล่าสุดนี้มีชื่อว่า “Tenki no Ko” หรือชื่อในภาษาอังกฤษว่า “Weathering with You”


“Tenki no Ko” เป็นเรื่องราวของ Hodaka Morishima นักเรียนมัธยมปลายวัย 16 ปีที่ออกจากบ้านบนเกาะแห่งหนึ่งเพื่อย้ายไปโตเกียวที่ที่เขาได้งานเป็นนักเขียน แต่พอเขาเริ่มได้ทำงานที่นั่นก็พบว่าฝนตกลงมาทุกวัน

และเขาก็ได้พบกับหญิงสาวลึกลับคนนึงชื่อ Hina Amano ผู้ที่สามารถควบคุมสภาพอากาศให้ฝนหยุดตกและทำให้ท้องฟ้าปลอดโปร่งแจ่มใสได้ด้วยการอธิษฐาน

ชมตัวอย่างภาพยนตร์นี้

และครั้งนี้อีกเช่นกันที่เราได้เห็นโลกที่ละเอียดอ่อนสวยงาม ท้องฟ้าและสายฝน รวมถึงรายละเอียดของสถานที่ต่างๆ ในอะนิเมะเรื่องนี้ที่ชินไกได้ถ่ายทอดออกมา

ส่วนเพลงประกอบภาพยนตร์อะนิเมะเรื่องนี้มีชื่อว่า “Ai ni Dekiru Koto wa Mada Aru Kai” ที่แต่งและขับร้องโดย RADWIMPS

“Tenki no Ko” กำหนดฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 19 กรกฎาคม 2019 ส่วนประเทศไทยยังไม่ทราบวันฉายที่ชัดแต่ M Picture ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาแล้ว

เว็บไซต์หลัก: https://www.tenkinoko.com/

ข้อมูล: MOSHI MOSHI NIPPON

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/