Evita Beauty Whip Soap 3D โฟมล้างหน้ากุหลาบสุดฮอตจากญี่ปุ่น

2016/12/05


Evita แบรนด์เครื่องสำอางค์ยอดนิยมซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Kanebo เปิดตัวโฟมล้างหน้าที่มีโฟมเป็นรูปดอกกุหลาบ 3 มิติ “Evita Beauty Whip Soap” เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้กลายเป็นโฟมล้างหน้ายอดนิยมที่สุดในตอนนี้ เรียกว่าใครไปเที่ยวญี่ปุ่น จะต้องเหมากลับมาใช้เองและเป็นของฝากกันทุกคนเลยค่ะ


กระแสฮือฮาทั่วทั้งโลกอินเตอร์เนท เกิดจากโฟมล้างหน้าที่มีลักษณะเป็นโฟมบีบผ่านหัวปั๊มออกมาเป็นรูปดอกกุหลาบได้ภายในวินาทีที่กดออกมาชั่วพริบตา ไม่ต้องบีบ ไม่ต้องตีไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้น สุดยอดไปเลย


บอกได้เลยว่า Evita Beauty Whip Soap เป็นอะไรที่ทำให้สาวๆ อย่างเราใจสั่นสุดๆ เมื่อเพื่อนสาวส่งตรงมาให้จากญี่ปุ่น เราจึงขอลองโดยด่วน


เราศึกษาวิธีใช้ไว้ก่อนเลย เพียงแค่เปิดฝา-กดให้มีความสูงสักประมาณ 3 เซนติเมตร-ค้างไว้แล้วปาด น่าสนุกจัง


นอกจากความน่ารักคาวาอี้แล้ว โฟมยังมีกลิ่นหอมกุหลาบอีกด้วย ที่สำคัญราคาก็น่ารักเช่นกัน อยู่ที่ 1,200 เยน + vat 8% คิดเป็นเงินไทยประมาณ 400 กว่าบาทค่ะ (ในญี่ปุ่นหาซื้อได้ตามร้านขายยา-เครื่องสำอางค์ Drugstore ทั่วไปค่ะ สำหรับในไทยเห็นมีการรับพรีออร์เดอร์และขายทางเว็บไซต์ต่างๆ แล้ว ราคาประมาณ 600-700 บาท)

ในที่สุดเวลาที่เรารอคอยก็มาถึงแล้ว อย่ารอช้า มาลองดูซิว่าของจริงจะเป็นอย่างไร ก่อนอื่นพลิกอ่านดูสักเล็กน้อย คืออ่านก็ไม่ค่อยออกแต่ดูภาพอธิบายก็พอเข้าใจได้ค่ะ เอาเป็นว่าลองดูเลยแล้วกัน เอาสติ๊กเกอร์โฆษณาที่แปะไว้ที่ขวดลอกออกก่อน แต่ยังไม่อยากทิ้งเอามาแปะไว้ข้างอ่างล้างหน้าเป็นกำลังใจ สู้ๆ fighto fighto!!

ขวดเป็นลักษณะเหมือนขวดสเปรย์ ต้องเขย่าก่อนสักเล็กน้อยค่ะ


พอเริ่มกดครั้งแรก หนักมือไปหน่อยเลยพรวดออกมาอย่างที่เห็น ลักษณะคล้ายชูโรส (ปาท่องโก๋สเปนแท่งยาวๆ) เสียหายหมดกุหลาบของเรา ไม่เป็นไรๆ บอกตัวเองว่าชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ แต่เสียดายจังเลย ขวดนึงก็ไม่ใช่ถูกๆ นะ

ปาดออกมาด้วยความเสียดาย ได้กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ หอมละมุนจริงๆค่ะ

เอาใหม่ค่ะ….กดเบาๆ พอนะคะเพื่อนๆ สำเร็จออกมาเป็นกุหลาบสวยงามขนาดกำลังดี อย่าลืมนะคะ กดเบาๆ พอค่ะ ขอย้ำว่าเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้

เนื้อโฟมสวยงาม “Evita Beauty Whip Soap” ลองใช้แล้วได้ความรู้สึกนุ่มละมุน ไม่แห้งไม่ตึง แต่อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผู้ที่แพ้เครื่องสำอางค์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ ยังไงก็ตาม ถ้าใครได้ครอบครองเจ้าโฟมกุหลาบนี้แล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะจะได้ความพิเศษไม่เหมือนใคร ซื้อเป็นของฝากน่าจะถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง