ชวนไปชิมโดรายากิเจ้าอร่อยตามรอยโดราเอม่อนกันน

ชวนไปชิมโดรายากิเจ้าอร่อยตามรอยโดราเอม่อนกันน

เราเชื่อว่า เพื่อนๆทุกคนต้องเคยดู หรืออ่านการ์ตูนเรื่องโดราเอม่อนกันแน่นอนแล้วก็ต้องเคยอยากลองชิม โดรายากิ แน่ๆ ว่ารสชาติเป็นยังไง 5555 เพราะเราก็อยากกิน
เราจะพาเพื่อนๆไปทำฝันให้เป็นจริง ไปทานโดรายากิสุดแสนอร่อยกันนน ร้านนี้ เขาการันตีมาว่าอร่อยสุดในญี่ปุ่น และติด1 ใน 6 ร้านขนมที่ต้องไปด้วยนะ!

 

この投稿をInstagramで見る

 

ガトーマリー(@gateaumarie_maridemizu)がシェアした投稿


อย่างแรกเลย การเดินทางเพื่อจะไปชิมของอร่อยก็ไม่ยากเลยค่ะ เพื่อนๆสามารถนั่งรถไฟสาย Asakusa Line จากนั้นลงที่สถานี Asakusa แล้วเดินต่ออีกประมาณ 1 นาทีก็จะเจอร้าน Kamejuu แล้วค่ะ

 

この投稿をInstagramで見る

 

京都タカシマヤ(@kyoto_takashimaya)がシェアした投稿


จริงๆแล้วร้านขนมญี่ปุ่นโบราณ Kamejuu ในย่านอาซากุสะไม่ได้มีขายแค่โดรายากินะคะ ยังมีขนมให้เลือกมากมายเลยค่ะ และที่สำคัญร้านนี้เขาเปิดกิจการยาวนานมามากว่า 90 ปีเลยนะคะ

 

この投稿をInstagramで見る

 

kanasya(@kanasya1004)がシェアした投稿


แต่เป้าหมายของเราอยู่ที่นี่ค่ะ โดรายากิชิ้นใหญ่เบิ้มสอดไส้เต็มชิ้นขนาดนี้ เจ้าของร้านบอกว่าจุดเด่นของโดรายากิที่เป็นพระเอกของที่นี่คือ มีขนาดใหญ่และรสชาติที่อร่อย เนื่องจากทำจากแป้งและไส้ถั่วแดงที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านค่ะทำให้โดรายากิของที่นี่รสชาติแตกต่างกว่าที่วางขายในร้านสะดวกซื้อเป็นไหน ๆ


ราคาก็สมเหตุสมผลกับขนาดแล้วก็ความอร่อยค่ะ 315เยนต่อชิ้น ใครอยากมาแนะนำว่าให้เช็คเวลากันก่อนน้า เพราะที่นี่เขาเปิดเวลา 10.00น. ปิดเวลา 20.30น.ค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่มองหาของฝากเป็นขนมขึ้นชื่อของญี่ปุ่นและอร่อยไม่เหมือนใคร แนะนำว่าให้มาหาซื้อกันที่ร้านนี้กันค่ะ! คนได้รับต้องอร่อยลื้มมมแน่นอน

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

PONN.PB

ดูบทความผู้เขียน

ผู้หญิงนิสัยผู้ชาย ง่ายๆสบายๆ ดูแผนที่ไม่ออก หลงทางตลอด แต่ชอบการเดินทาง ชีวิตในญี่ปุ่นส่วน ใหญ่หมดไปกับการท่องเที่ยวและสังสรรค์ เงินในกระเป๋าก็เช่นกัน .. .

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำไมคนญี่ปุ่นถึงคลั่งไคล้ “คิทแคท”

Giant DreamPocky : หลงรักกุลิโกะป๊อกกี้คำโตๆ

แคมเปญ : Instagram × Komachi『อาหารญี่ปุ่นที่คุณชอบที่สุด』

ลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ ไม่แพ้ตลาดปลาสึกิจิ ที่ตลาดอาดาจิ

แนะนำเมนูกับคาเฟ่น่าลองของเหล่ามาสคอทดัง

ขนมผิงเด็กเสือน้อยจอมกวน ชิมาจิโร่จากญี่ปุ่น

แนะนำร้านซูชิหมุน 100 เยน ยอดนิยม 4 ร้าน

ใหม่! น่าลองชาลิปตันกลิ่นซากุระต้อนรับเทศกาลฮานามิ

Harbs ร้านเค้กที่ทานแล้วอิ่มไปทั้งหัวใจ