ลิ้มลองโตเกียวบานาน่ารสชาติใหม่ ไส้ชาเขียวถั่วแดง ได้แล้ว!

2017/10/31

หนึ่งในของฝากยอดนิยมที่ชาวญี่ปุ่นมักซื้อมาฝากหรือที่คนไทยหลายคนนิยมหิ้วกลับมาเมืองไทยก็เห็นจะไม่พลาดโตเกียวบานาน่าหรือเค้กฟองน้ำเนื้อนุ่มรูปกล้วย สอดไส้คัสตาร์ดครีมรสกล้วยที่ฮิตจนขนาดบ้านเราก็มีขนมหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงออกมาจำหน่ายเช่นกัน

เมื่อไม่นานมานี้ (14 ตุลาคม) โตเกียวบานาน่าก็ได้ออกรสชาติใหม่ให้แฟนๆ ได้ลองลิ้มชิมรสไส้ชาเขียวถั่วแดง


และนี่ก็ถือว่าค่อนข้างพิเศษเพราะ The Matcha Cake from Ginza ได้ผลิตรสชาเขียวถั่วแดงออกมาเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีเลยทีเดียว


เค้ก Matcha จาก Ginza เป็นผลิตภัณฑ์แบบที่หกในบรรดาขนมขบเคี้ยว “Ginza Cake” ของ Tokyo Banana World เนื้อขนมเค้กมีความนุ่มเหมือนฟองน้ำ สอดไส้ครีมมัทฉะจากเมืองอุจิและครีมถั่วแดงหวาน จากเมืองโทคาจิ ฮอกไกโด ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ด้านบนตัวขนมก็ถูกแต่งแต้มด้วยรูปหัวใจสีเขียวเข้าไปด้วย ดูน่ารักและน่าทานเพิ่มขึ้น บรรจุอยู่ในกล่องน่ารัก มีให้เลือกซื้อถึง 3 ขนาด คือ 560 เยน (4 ชิ้น) 1,080 เยน (8 ชิ้น) และ 1,620 เยน (12 ชิ้น)


ใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของฝากให้เพื่อนหรืออยากจะลองชิมโตเกียวบานาน่ารสใหม่ ก็ซื้อหามาลองกันได้แล้วค่ะ

ข้อมูลจาก
en.rocketnews24

เวบไซต์ทางการ:

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/