คอเบียร์เตรียมต้อนรับฤดูใบไม้ผลิกับ Asahi Super Dry ในกระป๋องและขวดงามๆ ลายดอกซากุระสีชมพูหวานแหวว

2018/02/05

แม้ว่าปีนี้ที่โตเกียวจะมีหิมะตกหนักแต่อีกไม่นานฤดูหนาวก็จะผ่านพ้นไป และฤดูกาลชมดอกซากุระงามสะพรั่งก็จะมาถึงอีกครั้ง และแน่นอนว่าที่จะขาดไม่ได้เลยคือ การได้ปูเสื่อ นั่งชมดอกไม้พร้อมเครื่องดื่มในมือ แหม! แค่คิดก็เพลินแล้ว

ว่าแล้วก็จัดไปเลยกับเบียร์อาซาฮี ซุปเปอร์ ดราย (Asahi Super Dry) เบียร์ระดับพรีเมี่ยมรสชาติดีที่มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น และครั้งนี้ก็ออกแบบลายดอกซากุระได้อย่างสวยงามอีกเช่นเคย เห็นแล้วอยากได้เก็บกระป๋องมาเก็บสะสม!

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่อาซาฮีเขาได้ออกแบบแพกเกจลายซากุระหวานๆ ออกมาแบบนี้ ปีก่อนก็จะมีหน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ สีมันก็จะอ่อนกว่านิดนึง

ส่วนวันที่จะออกจำหน่ายเบียร์อาซาฮีซุปเปอร์ ดราย Limited Version นี้ก็จะเป็นวันที่ 30 มกราคมนี้ซึ่งก็จะออกมาก่อน 2 ขนาดคือ กระป๋องขนาด 350 มล. และ 500 มล. เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมรับเทศกาลชมซากุระที่กำลังจะมาถึง


ส่วนแบบบรรจุขวดจะวางจำหน่ายในเดือนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ในจำนวนจำกัดซึ่งคาดว่าจะมีจำหน่ายตลอดช่วงฤดูกาลชมซากุระ

รสชาติของเบียร์แบบซุปเปอร์ ดราย นี้ก็เหมือนเดิมตามมาตรฐานของเบียร์อาซาฮีซุปเปอร์ ดราย เพียงแต่มีการเปลี่ยนลายบนกระป๋อง แต่ถ้าใครอยากชิมรสชาติที่แตกต่างออกไปจากรสมาตรฐานที่ว่าก็ลอง “เคลียร์ อาซาฮี” ตัวนี้ได้ค่ะ Clear Asahi “Sakura no Kai” (Banquet of Sakura)


ตัวนี้จะเป็น Happoushu ปริมาณมอลท์จะต่ำกว่า ให้กลิ่นผลไม้และความรู้สึกที่เบากว่าค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพจาก
prtimes.jp, asahibeer

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/