“ก็มันอร่อยมาก” เคที่ เพอร์รี่ ติดใจนักเก็ตไก่ญี่ปุ่นจากร้านนี้นี่เอง!

“ก็มันอร่อยมาก” เคที่ เพอร์รี่ ติดใจนักเก็ตไก่ญี่ปุ่นจากร้านนี้นี่เอง!

เมื่อไม่นานมานี้ (29 มีนาคม) Katy Perry ได้ไปออกรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Sukkiri ซึ่งทางรายการก็ทำเซอร์ไพรส์ให้นางเล็กน้อยด้วยการเตรียมนักเก็ตซึ่งเป็นของวางโปรดของเธอให้

และที่ทำเอาบรรดาผู้ชมและพิธีกรถึงกับอดกลั้นหัวเราะไม่ได้ก็เพราะนางได้แสดงให้เห็นว่าชอบนักเก็ตไก่เอามากๆ แบบว่าอัดเข้าเต็มปาก คำแล้วคำเล่าจนพูดอะไรไม่ได้ สุดท้ายเลยต้องคายออกมาทั้งหมด

นางบอกด้วยว่า “I love them so much“ โอย! ชอบสุดๆไปเลย

ถึงตรงนี้หลายคนอยากจะรู้ว่านักเก็ตที่ไหนกันที่นางชอบเสียขนาดนั้น … เคที บอกว่า “the ones from Lawson” อ้อ! จากลอว์สัน นั่นเอง ไม่ต้องรวยเหมือนดาราก็กินของอร่อยได้
ว่าแล้วตามไปส่องเลยว่านักเก็ตไก่ที่ลอว์สันหน้าตาเป็นยังไง และมีอะไรดี

นักเก็ตที่หาซื้อได้ในร้านลอว์สันตอนนี้มีให้เลือก 5 แบบ ส่วนรสชาติที่ถูกเลือกไปในรายการมี 3 รสชาติ ได้แก่ แบบปกติ แบบสีแดง และแบบชีส ส่วนอีก 2 รสชาติก็มี Ume Katsuo (พลัม bonito) กับ กุ้งมายองเนส

เพกเกจก็ออกจะน่ารักและสีสันสดใส สิ่งที่ทำให้นักเก็ตที่นี่เป็นที่นิยมมากๆ ก็ต้องย้อนกลับไปดูประวัติการขายสักเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์นี้ชื่อว่า “คาราอาเกะคุง” (Karaage-kun) ออกวางตลาดครั้งแรกในปี 1986 ซึ่งเป็นเวลา 11 ปีหลังจากที่ญี่ปุ่นได้เปิดร้านสะดวกซื้อลอว์สันแห่งแรก

แต่คาราอาเกะคุง ยังไม่ได้มาปรากฏโฉมให้เห็นบนแพกเกจจนกระทั่งปี 2003 และตอนนี้นักเก็ตเหล่านี้ได้กลายมาเป็นหนึ่งในรายการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของลอว์สัน โดยมีกว่า 100 รสชาติในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและขายได้ครึ่งล้านในแต่ละวันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ กินเสร็จแล้วก็ไม่ต้องคอยมองหาไม้จิ้มฟัน เพราะเขาก็ออกแบบผลิตภัณฑ์เก๋ๆ ให้มีไม้จิ้มฟันแนบมาด้วยข้างๆ กล่อง เล็กน้อยแต่แอบยิ่งใหญ่สำหรับหลายๆคน

ได้ยินอย่างนี้แล้วก็อย่าลืมแวะไปทานเป็นของว่างระหว่างทางก็ได้ค่ะ หนึ่งกล่องบรรจุ 5 ชิ้นราคา 216 เยนหรือประมาณ 60 บาทนิดๆเอง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

oraphan_image

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

KitKat Ikinari Dango : คิทแคทช่วยโครงการฟื้นฟูจังหวัดคุมาโมโตะ

ของกินสุดฮิตในเซเว่นญี่ปุ่น ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติเลือก 10อันดับ

“MACCYA GAUFRETTE” Fresh&Green : Matcha Gaufrette : ไอเท็มของฝากชาเขียวจากเกียวโต

ลืมอ้วนช่วง X’mas กับร้าน PABLO Cheese Tart

ญี่ปุ่นคิดข้าวปั้นโอนิกิริพร้อมดื่ม สะดวกสุดๆ

แนะนำไลน์อัพของหวานใหม่หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อในช่วงหน้าร้อนนี้!(ปิดถาวร)

ลองหรือยังพริงเกิลส์ Limited Edition 2 รสใหม่ สเต็กทีโบนนิวยอร์ก และไข่เบเนดิกต์

โอะเซะจิ อาหารมงคลต้อนรับปีใหม่สไตล์ญี่ปุ่น

ป๊อกกี้รสพีชเข้มผลไม้แท้ๆ 70%