ใหม่! น่าลองชาลิปตันกลิ่นซากุระต้อนรับเทศกาลฮานามิ

2017/01/25

ฤดูใบไม้ผลิจะมาเยือนที่ญี่ปุ่นในอีกไม่ช้านี้ แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยเฉพาะของกินและขนมทั้งหลายแหล่ก็มักจะออกสินค้าพวกลิมิเต็ดอิดิชั่นเพาะฤดูกาลขึ้นมาซึ่งก็เป็นการตลาดที่ชักจูงให้ลูกค้าควักเงินมาจับจ่ายได้ดีทีเดียว


ล่าสุดฝ่ายการตลาดผู้บริโภคบริษัทยูนิลิเวอร์ได้ประกาศว่าได้ออกตัวผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ลิปตันซึ่งก็คือ ชากลิ่นซากุระออกมาต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและก็มีแค่ที่ญี่ปุ่นเท่านั้นด้วย แค่นึกถึงภาพบรรยากาศดื่มชาร้อนๆ กลิ่นหอมๆ ใต้ต้นซากุระก็รู้สึกดีแล้ว


ตามคำอธิบายของสินค้าบอกไว้ว่าชากลิ่นซากุระมีรสชาติและกลิ่นคล้ายกับขนมซากุระโมจิแบบดั้งเดิมซึ่งเป็นขนมที่เป็นที่นิยมรับประทานในฤดูชมซากุระ ข้างในจะเป็นไส้ถั่วแดงกวนและห่อด้วยใบซากุระแช่เกลือ

แต่จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ชาลิปตันได้วางจำหน่ายชาชุด Lipton Sweet Teas ซึ่งก็เป็นชารสขนมที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นแครมบรูว์เล (crème brûlée) มัฟฟินบลูเบอร์รี่ (blueberry muffin) และพายแอปเปิ้ล (apple pie) อูย! มีแต่ของแปลกๆ น่าลองทั้งนั้นเลย

ชาลิปตันกลิ่นซากุระนี้มาในรูปแบบถุงชาทรงสามเหลี่ยมปิรามิด ใครสนใจตอนนี้ขนาดกล่องแพ็ค 12 ถุงราคา 324 เยน สามารถซื้อได้แล้วจากร้านค้าออนไลน์ของลิปตันทั้งทาง Rakuten Market และ Yahoo Japan Shopping ตามลิ้งค์ที่โพสท์ไว้ด้านล่างนะคะ
และตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2017 สินค้าก็จะออกวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับชาลิปตันมาตรฐานฉลากสีเหลือง
ชากลิ่นซากุระแพ็ค 12 ถุงอาจจะมาคู่กับแบบมาตรฐาน 25 ถุง

หรือจับคู่กับแบบมาตรฐาน 50 ถุง


สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/