เซเว่นเปิดตัวขนมหวานต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ

2017/02/20


ฤดูหนาวกำลังจะผ่านไป เซเว่นที่ญี่ปุ่นก็ตามเทรนด์เปิดตัวสินค้าธีมใหม่ให้เข้ากับกับฤดูกาลที่ดอกซากุระบานสะพรั่งด้วยขนมหวานสีชมพูสดใสที่ใช้ซากุระและสตรอว์เบอร์รีเป็นส่วนประกอบและมีให้เลือกถึง 6 ชนิดด้วยกันโดยจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายทั่วประเทศในเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป
มาดูกันเลยว่ามีเมนูอะไรน่าลองกันบ้าง ประเดิมด้วยเมนูแรกที่มีชื่อว่า

ซากุระ พาร์เฟ่ต์ (Sakura Parfait)


มีมูส วิปครีมมัทฉะ ถั่วขาวรสซากุระ ชิราตามะ (คล้ายๆโมจิ) ตกแต่งหน้าด้วยเชอรี่และดอกซากุระดองเกลือ เมนูนี้จะทยอยวางขายตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2017 เป็นต้นไป ส่วนที่ฮอกไกโดจะเริ่มขายวันที่ 7 มีนาคม

ราคารวมภาษีแก้วละ 298 เยน

โมจิสตรอว์เบอร์รี แอนด์ แรร์ชีส (Strawberry and Rare Cheese Mochi)


เป็นโมจิชีสนุ่มๆ และละลายในปาก สอดไส้ด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่ที่หวานอมเปรี้ยวที่เข้ากันดี เริ่มทยอยวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2017 ยกเว้นฮอกไกโด

ราคารวมภาษีชิ้นละ 120 เยน

โมจิและซากุระออมเล็ต (Mochi and Sakura “Omelette”)

ซากุระโมจิ (Sakura mochi)


เป็นขนมหวานญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่มีมานานหลายศตวรรษแล้ว เป็นโมจิเนื้อนุ่มสอดไส้ถั่วแดงกวนตกแต่งหน้าด้วยดอกซากุระดองเกลือเล็กๆ เป็นขนมประจำฤดูใบไม้ผลิโดยแท้ เริ่มทยอยจำหน่าย 14 กุมภาพันธ์ 2017

ราคารวมภาษีชิ้นละ 130 เยน

ฟลัฟฟี่ ไวท์ โฟรมาจ (Fluffy White Fromage)


ชื่อเมนูญี่ปุ่นคือ “ชิโระโมโคะ ฟุนวาริ โฟรมาจ” เป็นขนมที่ทำจากครีมชีสรูปกลมๆ สอดใส้ครีมชีสเลมอน เริ่มทยอยจำหน่าย 14 กุมภาพันธ์ 2017

ราคารวมภาษีชิ้นละ 140 เยน

ใครไปญี่ปุ่นช่วงนี้อยากทานก็แวะเข้าไปได้เลย สะดวกทุกที่ และยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้อีกด้วยที่ลิ้งค์นี้

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/