อีกประสบการณ์กับออนเซ็นในสนามบินชินชิโตเสะ จะผ่อนคลายข้ามคืนก็สะดวก

อีกประสบการณ์กับออนเซ็นในสนามบินชินชิโตเสะ จะผ่อนคลายข้ามคืนก็สะดวก

ได้ไปญี่ปุ่นทั้งทีหลายคนก็อยากจะลองไปสัมผัสกับออนเซ็นสักครั้งแต่เวลาเที่ยวก็น้อยนิดเหลือเกิน แต่ก็ยังพอมีข่าวดีสำหรับคนที่ไปฮอกไกโดค่ะเพราะที่สนามบินชินชิโตเสะ (ญี่ปุ่นเรียก) หรือนิวชิโตเสะ (New Chitose) มีออนเซ็นที่พักค้างคืนได้ด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ จะใช้บริการหลังเดินทางมาถึงญี่ปุ่นหรือก่อนกลับไทยก็ดีโดยเฉพาะช่วงที่มีไฟล์ทดีเลย์ในฤดูหนาว

 

この投稿をInstagramで見る

 

なるけだ(@narukeda)がシェアした投稿


“นิวชิโตเสะออนเซ็น” (New Chitose Airport Onsen) นี้ตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสารภายในประเทศชั้น 4 ซึ่งเป็นชั้นที่เรียกันว่า “โอเอซิสปาร์ค”

 

この投稿をInstagramで見る

 

ゆきのん(@yukirin.i.k)がシェアした投稿


นักท่องเที่ยวสามารถฝากกระเป๋าขนาดพกพาได้ที่เคาน์เตอร์แผนกต้อนรับ และก็ยังมีล็อคเกอร์สำหรับเก็บของมีค่าส่วนตัวให้บริการด้วยค่ะ

เพื่อความผ่อนคลายสบายกาย ที่นี่เขาก็มีชุดยูกาตะ และชุดจิมเบ (jinbei) ที่เบาสบายซึ่งก็มีหลายแบบ หลายสีให้เลือกตามใจชอบเลยค่ะ ไม่คิดราคาเพิ่มเพราะรวมอยู่ในค่าเข้าบริการออนเซ็นแล้ว

 

この投稿をInstagramで見る

 

Tomomi(@likesoleil)がシェアした投稿


บ่อแช่น้ำร้อนที่นี่มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor และถึงแม้ว่าจะแช่อยู่ด้านในแต่ด้วยการออกแบบสถานที่ให้โล่งโปร่ง ทำให้รับแสงธรรมชาติจากภายนอกและยังคงความเป็นส่วนตัวได้ไปในตัว

หลังจากผ่อนคลายกับน้ำพุร้อนแล้ว ก็มาพักผ่อนเอนกายสบายๆ หรืองีบสักพักได้ที่ชั้น 5 ห้อง Relax Room ซึ่งก็จะมีเก้าอี้ปรับเอนได้ให้บริการพร้อมทีวีส่วนตัวและผ้าห่ม แถมยังมีห้องสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วยเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

เมื่อเข้าใช้บริการพนักงานก็จะให้กุญแจล็อคเกอร์ข้อมือแบบนี้มาค่ะ แล้วเวลาซื้ออาหารก็ไม่ต้องจ่ายทันทีแต่จะใช้สแกนเอาแล้วจ่ายทีหลัง

หากใครต้องการความเป็นส่วนตัวสุดๆ และยินดีจะจ่ายเพิ่มก็สามารถใช้บริการได้ที่ห้อง Guest Room ชั้น 4 มีให้บริการทั้งหมด 11 ห้อง

 

この投稿をInstagramで見る

 

ジョニー/札幌在住(@johnny__sapporo)がシェアした投稿


หิวแล้วก็ไม่ต้องไปไหนค่ะเพราะมีร้านอาหารบริการเสร็จสรรพในที่เดียวเลย อาหารก็จะมีราเมน ข้าวปั้น ถั่วแระญี่ปุ่น ของว่างทานเล่นต่างๆ รวมไปถึงเครื่องดื่ม สาเก โซจูและน้ำอัดลม

 

この投稿をInstagramで見る

 

@ilohanioedoがシェアした投稿


■ ค่าบริการแบบไม่ค้างคืน
ผู้ใหญ่ 1,500 เยน
เด็กประถม 800 เยน
เด็กตั้งแต่อายุ 3-5 ขวบ 600 เยน

■ ค่าบริการแบบค้างคืน
สำหรับผู้ที่มาใช้บริการหลังเวลา 1:00 pm จะสามารถเข้าพักได้จนถึง 9:00 am. ของเช้าวันรุ่งขึ้น ราคาเดียวกันกับพักแบบไม่ค้างคืน และจะได้ทานอาหารเช้าฟรีอีกด้วยค่ะ

สนามบิน New Chitose Onsen

ที่ตั้ง: อาคารผู้โดยสารภายในประเทศชั้น 4

เวลาทำการ: 10:00-9:00

โทรศัพท์: 0123-46-4126

ระยะเวลาให้บริการ: ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

ข้อมูลจาก

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

oraphan_image

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชม “คุซัทสึ ออนเซ็น” แบบ 4K 1 ใน 3 ออนเซ็นที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น … ไม่ไปไม่ได้แล้ว!

เทศกาลหิมะซัปโปโรครั้งที่ 69 “The 69th Sapporo Snow Festival” เริ่มตั้งแต่ 5-12 ก.พ. 2018

งานเทศกาลหิมะที่เมืองโอตารุ (Otaru Snow Light Path Festival) 3-12 กุมภาพันธ์ 2017 

ดอกไม้ที่บานในช่วงฤดูต่าง ๆ ในฮอกไกโด

วิวฮาโกะดาเตะยามค่ำคืน สุดยอดโรแมนติคและงดงามที่สุดในญี่ปุ่น

แหล่งเที่ยวอื่นใกล้ ๆ ในช่วงเทศกาลหิมะซัปโปโร

ออนเซนส่วนตัวริมระเบียงที่ Hakone Suimeiso Hotel

งดงามดั่ง Winter Wonderland กับทัศนียภาพที่ปกคลุมไปด้วยหิมะของกินซังออนเซน (Ginzan Onsen) หนึ่งในเมืองออนเซนที่สวยที่สุด

อร่อยแหวกแนวกับไอศครีมซูชิเนื้อนุ่มทำจากนมฮอกไกโดที่ MIL PRESSO