MUJI HOTEL GINZA เปิดให้จองบนเว็บไซต์ทางการแล้ว เจอกันแน่วันที่ 4 เมษายน นี้

MUJI HOTEL GINZA เปิดให้จองบนเว็บไซต์ทางการแล้ว เจอกันแน่วันที่ 4 เมษายน นี้

ก่อนหน้านี้บริษัท เรียวฮิน เคอิคะคุ จำกัด (Ryohin Keikaku) เจ้าของแบรนด์ “มูจิ” (MUJI) ได้เกริ่นล่วงหน้าไปแล้วว่าปี 2019 จะเปิดโรงแรม MUJI เป็นสาขาแรกในญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์วันเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ วันที่ 4 เมษายน 2019

และในช่วงที่รอวันเปิดตัวเต็มๆ นี้ทางเว็บไซต์ทางการของโรงแรมก็เปิดให้จองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ แนวคิดของ MUJI HOTEL คือ“ Anti-Gorgeous, Anti-Cheap” เพื่อให้ผู้ที่มาพักได้มีพื้นที่ผ่อนคลายพอที่จะเพลิดเพลินได้ด้วยตัวเองระหว่างการเดินทางในราคาที่สมเหตุสมผล

 

この投稿をInstagramで見る

 

MUJI HOTEL(@muji_hotel)がシェアした投稿


โรงแรมสาขากินซ่านี้เป็นโรงแรมแห่งที่สามที่ MUJI ได้เปิดตัวขึ้นหลังจากที่ได้เปิดสองสาขาแรกที่เซินเจิ้นและปักกิ่ง

 

この投稿をInstagramで見る

 

MUJI HOTEL(@muji_hotel)がシェアした投稿


โรงแรมแห่งนี้เป็นอาคาร 10 ชั้น โดยชั้น 1-6 จะเปิดให้เป็นร้านเรือธง MUJI ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนแผนกต้อนรับของโรงแรมตั้งอยู่บนชั้น 6 พร้อมร้านอาหารชื่อ WA ในขณะที่ชั้น 7 ถึง 10 จะเป็นส่วนของโรงแรม มีห้องพัก 79 ห้อง

แนวคิดและการออกแบบภายในของโรงแรมกินซ่าก็มีคอนเซ็ปท์เช่นเดียวกับ MUJI HOTEL ที่ปักกิ่งซึ่งได้รับการพัฒนาโดย Ryohin Keikaku เพื่ออุดมการณ์เดียวกันในแบบของ MUJI จุดเด่นของโรงแรมคือ ไม่ใช่แค่โรงแรม แต่เป็นสถานที่ที่สะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ผ่อนคลายแม้ในระหว่างการเดินทาง


ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ได้แก่ ไม้ หินและดิน ซึ่งทำจากวัสดุหลากหลายประเภทตั้งแต่เศษไม้ของเรือไปจนถึงหินกรวดที่ใช้ในรถไฟสายโตเกียวเมื่อ 50 ปีก่อน ที่ออกแบบด้วยความใส่ใจเพื่อความผ่อนคลายของแขกที่มาพักอย่างแท้จริง

ไม่เพียงเท่านี้ พนักงานโรงแรมยังเสนอทัวร์ Ginza และผู้เข้าพักยังสามารถเช่าชุดกีฬาสำหรับวิ่งจ๊อกกิ้งหรือ วิ่งได้ตามความต้องการ รวมถึงบริการอื่นๆ ในลิสต์อีกมากมาย

ห้องพักทั้ง 79 ห้องมีขนาดกะทัดรัดและสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ที่นอนที่ได้รับการคัดสรรให้คำนึงถึงความสบายในการนอนหลับ แต่ละห้องก็มาพร้อมผ้าเช็ดตัวนุ่ม ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รวมทั้งโคมไฟที่ให้แสงอบอุ่นเพื่อเตรียมแขกให้พร้อมสำหรับการนอนหลับอย่างเป็นธรรมชาติ


ราคาที่พักของ MUJI HOTEL ก็เป็นราคาเดียวกัน ไม่เพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดา วันหยุดราชการหรือในช่วงฤดูท่องเที่ยวหรือนอกฤดูกาล แขกทุท่านจะจ่ายราคาเดียวกัน และราคานี้ก็รวมภาษีและค่าบริการทั้งหมดแล้วทำให้การจองเป็นไปอย่างเบ็ดเสร็จ ชัดเจนและง่ายดาย

จองตอนนี้ได้เลยที่ HOTEL MUJI

อาหารกลางวัน: ปลาทอด Teishoku 800 เยน (รวมภาษี)

ข้อมูล MUJI HOTEL GINZA

ที่ตั้ง: 3-3-5 Ginza, Chuo Ward, Tokyo

วันเปิดตัว: 4 เมษายน 2019

เปิดจองออนไลน์: 20 มีนาคม 2019

เว็บไซต์ทางการของ MUJI HOTEL GINZA: https://hotel.muji.com/ja/

ข้อมูล: MOSHI MOSHI NIPPON

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

oraphan_image

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวโรงแรม Hotel Villa Fontaine Tokyo-Kudanshita กลางโตเกียว

ไม่นานเกินรอ มูจิ (MUJI) เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในญี่ปุ่นย่านกินซ่าปี 2019

โรงแรม Keio Plaza ในโตเกียวเตรียมเปิดห้องพักเพิ่มในธีม My Melody และ Kiki & Lala

แช่ออนเซนที่โรงแรม Shika-no-Yu ฮอกไกโด

ประสบการณ์ใหม่ของที่พักกับ Terahaku นอนพักที่วัดญี่ปุ่น

รีวิว HOTEL UNIZO Osaka Umeda ใหม่เอี่ยม เปิดเมื่อปี 2018

โรงแรมโยโนะ ไดอิจิ (Yono Dai-ichi Hotel) ในเมืองไซตามะ (Saitama)

Shishi-Iwa House: โรงแรมบูติกสไตล์มินิมอลลิสต์ (คารุอิซาวะ) เรียบง่ายแต่สง่าด้วยการออกแบบกลมกลืนธรรมชาติโดย Shigeru Ban เจ้าพ่อสถาปนิกชื่อดัง

โรงแรมแคปซูลสุดคูล 9h (nine hours) สะดวก สะอาด สบาย ผู้หญิงก็พักได้