แนะนำที่พัก (โอซาก้า) ท่องเที่ยวสะดวก ที่พักอุ่นใจ ตามวิถีชาวญี่ปุ่นกับ STAY JAPAN (2)

แนะนำที่พัก (โอซาก้า) ท่องเที่ยวสะดวก ที่พักอุ่นใจ ตามวิถีชาวญี่ปุ่นกับ STAY JAPAN (2)

ครั้งก่อนได้แนะนำให้รู้จักกับ STAY JAPAN ประสบการณ์ท่องเที่ยวกับการเข้าพักในแบบที่ตัวเองชอบกับบรรยากาศการใช้ชีวิตแบบชาวญี่ปุ่นท้องถิ่นพร้อมแนะนำที่พักในย่านโอซาก้าไปบ้างแล้ว ครั้งนี้ก็จะมาแนะนำที่พักเพิ่มเผื่อเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่กำลังจะเดินทางท่องเที่ยวไปโอซาก้าค่ะ

1. KEN HOUSE

จาก KEN HOUSE เดินไปปราสาทโอซาก้าใช้เวลา 15 นาทีและนั่งรถไฟไป Universal Studios Japan ใช้เวลา 30 นาที นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าถึงย่านต่างๆ ได้ง่ายไม่ว่าจะเป็น ย่านอุเมะดะ (Umeda) ชินไซบาชิ (Shinsaibashi) นัมบะ (Namba) เท็นโนจิ(Tennoji) และอื่น ๆ

ห้องพักทุกห้องเป็นแบบส่วนตัว มีเสื่อทาทามิสไตล์ญี่ปุ่น ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์แบบญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร เช่น ที่นอนแบบ Futon หรือฟูกสไตล์ญี่ปุ่น บริการชุดกิโมโน (สำหรับนอกสถานที่ 1,000 เยน) และอื่น ๆ อีกมากมาย

ภายในห้องมี LAN ไร้สายรวมทั้งฟรีพ็อกเก็ต WiFi และบริการเช่ารถจักรยานฟรี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายเหมือนกับคนโอซาก้าท้องถิ่นจริงๆ

สถานีที่ใกล้ที่สุด
– เดินเพียง 10 นาทีจากสถานี JR Tamatsukuri
– เดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Tamatsukuri

จองห้องพักที่นี่

2. Intercity Yuhigaoka 1

Intercity Yuhigaoka อยู่ห่างจากสถานี Tennoji 800 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาที สถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ ก็มีวัดชิเทนโนจิ (Shitennoji) หอคอยทสึเทงคาคุ และตลาดคุโรมอนอิจิบะ (Kuromon Ichiba) อีกทั้งยังเดินทางไปย่านนัมบะได้สะดวก

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านที่สงบ บริเวณรอบๆ มีศาลเจ้า วัด และโรงเรียนประถม มัธยม ใกล้ๆ สถานีที่ใกล้ที่สุดก็มีร้านสะดวกซื้อมากมายและซูเปอร์มาร์เก็ต การพักและใช้ชีวิตประจำวันที่นี่เลยถือว่าสะดวกมากๆ

ห้องพักใช้สีโทนสว่าง แลดูสะอาด มีอุปกรณ์และเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักทุกห้องมี เครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำ และผ้าขนหนู ในครัวมีบริการกาต้มน้ำไฟฟ้า ไมโครเวฟ ตู้เย็น รวมถึงบริการ ฟรี WiFi เสมือนพักอยู่ที่บ้านจริงๆ

สถานีที่ใกล้ที่สุด
– เดินเพียง 5 นาทีจากสถานี Shitennoji-mae Yuhigaoka (รถไฟใต้ดิน Tanimachi Railway Station สายโอซาก้า)
– เดิน 10 นาทีจากสถานี Tennoji (รถไฟใต้ดิน Osaka International Subway Midosuji Line)

จองห้องพักที่นี่

3. Viva Sun

จากสถานีรถไฟใต้ดิน Imazato ที่ใกล้ที่สุด เดินเพียงแค่ 3 นาทีก็ถึงแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของโอซาก้าและนัมบะแล้ว นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เช่น เมืองโกเบ และนารา ได้สะดวกแค่รถไฟต่อเดียวเท่านั้น

เกสท์เฮ้าส์แห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักระยะยาว และต้องการเที่ยวที่โอซาก้าและนารา เกสท์เฮ้าส์ราคาประหยัดนี้มีการตกแต่งภายในที่ค่อนข้างทันสมัย มีเตียงสองชั้นทั้งหมด 5 เตียง สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 15 ท่าน

สถานีที่ใกล้ที่สุด
เดิน 8 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Imazato

จองห้องพักที่นี่

4. Astel Plaza

ที่พักแห่งนี้เป็นบ้านทั้งหลังที่มีพื้นที่ชั้นละ 162 ตารางเมตร สไตล์หรูทันสมัย เพดานสูง ห้องนั่งเล่นปูพื้นด้วยหินอ่อน บันไดวน

มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เนื้อที่กว้างขวาง สามารถรองรับแขกได้ถึง 9 คน

ข้อดีคือตั้งอยู่ในย่านโคเรียน ทาวน์ (Koreatown) แถวนี้ๆ หาเนื้อย่างกินได้ในราคาที่คุ้มค่า นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวดังๆ อย่าง นัมบะและทสึเทงคาคุ (Tsuutenkaku) ได้สะดวก

จองห้องพักที่นี่

ข้อมูลจาก

ภาพจาก
stayjapan.com

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

oraphan_image

ออ

ดูบทความผู้เขียน

ชอบเรียนภาษา ดูหนังและชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติและปัจจุบันนักเรียนส่วนใหญ่ก็เป็นคนญี่ปุ่นเลยได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับชาวญี่ปุ่นเกือบทุกวัย นอกจากนี้ ก็เป็นคนเขียนบทประจำให้กับรายการ DID YOU KNOW…? และมีเพจภาษาอังกฤษบนเฟสบุ๊ค

https://www.facebook.com/English-in-the-Air-227307993959056/

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใหม่! เดินทางจากโตเกียวไปโอซาก้าโดยรถบัสนอนหรู ประหยัดค่าโรงแรมได้

คิตาโนะซอรัส ไดโนเสาร์สาวผู้นั่งรอชายหนุ่ม

เดินทางด้วยรถไฟอย่างไรให้ประหยัดเวลา ฉบับรถไฟใต้ดินโอซาก้า

ประสบการณ์ดูเบสบอลที่สนามเบสบอลครั้งแรก ที่ประเทศญี่ปุ่น

โอซาก้าก็มีทุ่งดอกทิวลิปนะรู้ยัง บานแน่เมษา ฯ นี้

ครั้งแรกที่ Gudetama Café ผนึกรวมเอา Gudetama และ Goma-chan เข้าด้วยกันเปิดตัว 4 เมนูน่ารัก น่าทานสุดๆ

ท่าเรือประมงนาคาโนะชิมะ เคียวโกะ (Naganoshima Gyoko) แหล่งอาหารทะเลสดๆของญี่ปุ่นที่ Fishing Port โอซาก้า

สุดตื่นเต้นบนชิงช้าสวรรค์บนยอดตึกHepFive

ชมทุ่งดอกป๊อบปี้ของดีเดือนเมษา ฯ ที่ โอซาก้ามหานคร