Studio Café ZOO ADVENTURE (スタジオ カフェ ズー アドベンチャ) ที่โตโยต้าซิตี้

2017/09/03

“Studio Café ZOO ADVENTURE” (スタジオ カフェ ズー アドベンチャ ห้าง T-FACE ชั้น 8F เป็นสถานที่ๆ คุณแม่และลูกๆ จะเพลิดเพลินและมีความสุขในการมาเที่ยวนอกบ้านครั้งนี้แน่นอนค่ะ


เมื่อมาถึงหน้าร้าน “Studio Café ZOO ADVENTURE” จะเห็นเจ้ายีราฟคอยาว ยืนต้อนรับอยู่หน้าทางเข้า อีกฝั่งของร้านก็จะมีช้างน้อยยืนงายาวอยู่อีกตัว พร้อมกับลูกๆ เรียกได้ว่าเป็นเหมือนสวนสัตว์ขนาดย่อมเลยทีเดียวค่ะ


บรรยากาศในร้านตกแต่งด้วยไม้ธรรมชาติ ให้คุณแม่นั่งจิบไป พร้อมฟังดนตรีแจ๊สคลอเบาๆ ภายในร้าน เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคุณพ่อคุณแม่และลูกๆจริงๆค่ะ


ในร้าน “Studio Café ZOO ADVENTURE” มีโซนบ้านเด็กเล่นที่มีของเล่นมากมายให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินและสร้างสรรค์จินตนาการไม่รู้จบ ค่าเข้าสวนเด็กเล่น ราคา 500 เยนต่อ 30 นาที (เปิดเวลา 10.00 ถึง 18.00 รอบสุดท้าย 17.30 น.)


เด็กๆ สามารถเลือกเล่นของเล่นที่วางไว้ เช่น บ้านบอล หุ่นยนต์ ของเล่นเสริมพัฒนาการ สไลเดอร์ และอื่นๆอีกมากมาย แถมเด็กๆก็จะเจอเพื่อนในวัยเดียวกัน เล่นด้วยกันได้อีก ไม่เหงาค่ะ

ร้าน “Studio Café ZOO ADVENTURE” นี้ จึงเป็นแหล่งพักผ่อนแนวใหม่ ที่ทุกวัยสามารถมาพบความสุข แชร์กันได้ที่คาเฟ่แห่งนี้ที่เดียว


มาลองสัมผัสคาเฟ่ในสวนสัตว์เล็กๆ กลางใจเมืองโตโยต้าซิตี้กันนะคะ

ร้าน “Studio Café ZOO ADVENTURE” เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2016 ประมาณปีกว่าๆ นี้เอง ร้าน ไม่ใหญ่มากค่ะรองรับได้ 57 ที่นั่ง


ค่าอาหารโดยเฉลี่ยประมาณไม่เกิน 1,000 เยนต่อคน


ร้านตั้งอยู่ที่ห้างT-Face ชั้น 8 เมืองโตโยต้าซิตี้ นาโกย่า เปิดปิดเวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. ปิดรับออเดอร์ 19.30 น.

ใครที่จะไปเที่ยวเมืองโอบาระไปชมซากุระพร้อมกับใบไม้แดงช่วงเดือนพฤศจิกายนที่เดียวในญี่ปุ่น ก็จะต้องมาต่อรถบัสที่สถานีโตโยต้าชิ (Toyota Shi) จากนาโกย่ามาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ลองวางแผนกับเวลาแวะมาที่ร้าน “Studio Café ZOO ADVENTURE” นี้ได้ค่ะ ห้าง T-Face จะอยู่ติดกับสถานีโตโยต้าชิ รับรองว่าจะทำให้ทริปการท่องเที่ยวแห่งนี้ ครั้งนี้ประทับใจมากยิ่งขึ้น และได้ภาพน่ารักในคาเฟ่สวยๆ ที่แปลกไม่ซ้ำใคร เหมือนกับอยู่ในสวนสัตว์จริงๆเลยค่ะ

ที่ตั้ง: 1-57-1, Wakamiyacyo, Toyota-shi, Aichi 471-0026 Japan

Tel:+81-565-63-5940

แผนที่ :

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง