AEON Lake Town ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

2017/06/05

ขาช็อปเชิญทางนี้เลยจ้าาา วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับห้างยักษ์ใหญ่ AEON Lake Town ที่คุณจะได้ช็อปปิ้งในบรรยากาศชิวๆ เต็มไปด้วยธรรมชาติมาและอากาศสดชื่น                  เพราะ AEON Lake Town เป็นห้างที่สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด ECO เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงทำให้มีบริเวณในห้างและรอบๆห้างมีต้นไม้และธรรมชาติมากมาย แถมยังอยู่ติดกับทะเลสาบอีกด้วยค่ะ


ห้างนี้จะแบ่งเป็น 3 โซนใหญ่ๆ ได้แก่ KAZE , MORI , LAKETOWN OUTLET
– KAZE เน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นหนุ่มสาว วัยรุ่น จึงมีโรงหนัง โซนกีฬา ร้านอาหาร คาเฟ่น่ารักๆ รวมถึงสินค้าแฟชั่นต่างๆค่ะ
– MORI เน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มครอบครัวลูกน้อย ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ
ก็เหมาะสำหรับมาเป็นแบบครอบครัว เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี แถมโซนนี้จะมีพื้นที่สำหรับ ให้เด็กๆไว้นั่งเล่นด้วยนะคะ
– LAKETOWN OUTLET เป็นโซนขายสินค้า OUTLET ซึ่งมีแบรนด์ต่างๆมากมายให้เลือกซื้อ ขาช็อปต้องถูกใจแน่นอน ที่สำคัญชาวต่างชาติสามารถแลก TAX FREE ได้ด้วยจ้าา

การเดินทาง

 

จากสถานี Tokyo (JR)
ขึ้นรถไฟสาย Keihin-Tohoku lineไปยังสถานี Minami-Urawa (JR) แล้วเปลี่ยนสายเป็น Musashino line ไปลงสถานี Koshigaya-Laketown Station (JR)

จากสถานี Shinjuku (JR) ขึ้นรถไฟสาย Saikyo line ไปยังสถานี Minami-Urawa (JR) แล้วเปลี่ยนสายเป็น Musashino Line ไปลงสถานี Koshigaya-Laketown Station (JR)

เมื่อถึง Koshigaya-Laketown Station ก็เดินต่อเพียง 7 นาทีเท่าัน้น ก็ถึง AEON Lake Town ที่แสนจะยิ่งใหญ่เว่อร์วังอลังการแล้วจ้า

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

PONN.PB

ดูบทความผู้เขียน

ผู้หญิงนิสัยผู้ชาย ง่ายๆสบายๆ ดูแผนที่ไม่ออก หลงทางตลอด แต่ชอบการเดินทาง ชีวิตในญี่ปุ่นส่วน ใหญ่หมดไปกับการท่องเที่ยวและสังสรรค์ เงินในกระเป๋าก็เช่นกัน .. .