ไปรับพลังงานนินจา ทานอาหารเก๋ๆ ที่ Ninja Akasaka

2017/08/29

พูดถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่น หนึ่งในนั้นก็คงไม่พ้นตำนานเกี่ยวกับ “นินจา” ใช่ไม๊คะ ? วันนี้เรามีร้านอาหารนินจามาแนะนำค่าาาิ บอกเลยว่าวันนี้ตื่นตาตื่นใจมาก เป็นร้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร มีคอนเ็ซ็ปที่ชัดเจน แถมยังแต่งร้านแบบคุมโทน เรียกว่ามีความประณีตในทุกรายละเอียดมั่กๆ ดูสิ แค่หน้าร้านก็เก๋แล้วอ่ะ อิอิ


เข้ามาในร้านปุ๊ป ! พนักงานอยู่ดีๆก็โผล่ออกมาจากข้างหลังเรา อย่างกับหายตัวมายังไงยังงั้นเลยทีเดียวเด้อ การแต่งตัวของพนักงานยิ่งไม่ต้องถามถึงค่ะ นินจาแบบจัดหนักจัดเต็มทีเดียว


รายการอาหาร รวมถึงการตกแต่งจาน มีความธรรมดาที่ไหน สวยงามอลังการ เข้ากับบรรยากาศและคอนเซ็ปของร้านจริงๆค่ะ ซึ่งราคาอาหารเป็นเซ็ตจะประมาณ 5,500 เยน แบบจานเดียว 600 เยนขึ้นไปค่ะ รับรองว่าถูกอกถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอนค่า


ที่พีคและประทับใจมากๆ คือ การเซอร์วิสของสต๊าฟที่ร้านค่ะ พูดเลยว่าตื่นตาตื่นใจและไม่มีเบื่อแน่นอน เพราะระหว่างเราทานอยู่นั้น ท่านจะได้พบกับพนักงานไต่กำแพง แว๊บบบ ผ่านไปค่ะ ใช่ค่ะ ! ไต่กำแพงค่ะคุ๊ณณณ เก๋กู้ดมากค่ะ แถมมีมายากลเล็กๆให้เราดูด้วยน้าา สุดยอดจริงๆ ตบมือรัวๆๆๆ


มาถึงตรงนี้ต้องมีคนอยากไปกันแล้วใช่ไหมคะ การเดินทางนั้นก็ไม่ยากเลยค่ะ จากสถานี Akasaka Mitsuka แค่ 5 นาทีเองค่ะ เปิดให้บริการทุกวัน โดยวันจันทร์ ถึงเสาร์ เวลา 17.00 – 1.00 น. วันอาทิตย์และวันหยุด เปิดให้บริการ 17.00 – 23.00 น.ค่ะ
ใครมาญี่ปุ่น ก็อย่าลืมมาอิน มาฟินกับร้านอาหารนินจากันนะคะ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

PONN.PB

ดูบทความผู้เขียน

ผู้หญิงนิสัยผู้ชาย ง่ายๆสบายๆ ดูแผนที่ไม่ออก หลงทางตลอด แต่ชอบการเดินทาง ชีวิตในญี่ปุ่นส่วน ใหญ่หมดไปกับการท่องเที่ยวและสังสรรค์ เงินในกระเป๋าก็เช่นกัน .. .