ชิมของหวานแสนอร่อยส่งตรงจากฮาวายกันที่ Eggs ’n Things

2018/05/25

คราวนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับร้านแพนเค้กที่วัยรุ่นญี่ปุ่นฮิตรูปถ่ายอัพลงInstagramกัน อย่างร้าน “Eggs ’n Things”


Eggs ’n Things เป็นร้านอาหาร Local ชื่อดังของฮาวาย แนวคิดของร้านนี้ก็คือ “All Day Breakfast.” ไม่ว่าจะเช้าสายบ่ายหรือเย็น ทุกคนก็สามารถทานเมนูอาหารเช้าแสนอร่อยกันได้


เมื่อเข้าไปในร้านแล้ว จะพบกับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งสไตล์ฮาวายสุดๆ ไม่เพียงเท่านั้นพนักงานยังทักทายด้วยคำว่า “อะโลฮา” กันอีกด้วย


ที่นี่มีหลากหลายเมนูให้เลือกสั่งกัน ไม่ว่าจะเป็น EGGS BENEDICTS ไข่ออมเล็ต หรือจะเป็นเมนูข้าวอิ่มท้องอย่าง LOCAL HAWAIIANS ที่มีเนื้อสัตว์ให้เลือกหลากหลาย


แต่เมนูขึ้นชื่อของทางร้านก็คือ เมนูของหวานทั้งแพนเค้ก วาฟเฟิล เครป และเฟรนช์โทส โดยเฉพาะเมนูยอดฮิตที่ทุกโต๊ะต้องสั่งกันก็คือ PANCAKES & WHIPPED CREAM ความสูงของวิปครีมที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องตะลึง รสชาติของแพนเค้กและความนุ่มของวิปครีมเข้ากันได้เป็นอย่างดี


ที่นี่ยังจะออกเมนูพิเศษตามฤดูอีกด้วย อย่างเช่น เมนู Spring Flower พิเศษต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ร้านนี้ยังมีหลายสาขาให้ลองไปชิมกัน ดูสาขาและรายละเอียดอื่นๆได้ที่

คนรักของหวานห้ามพลาด

Eggs ’n Things สาขา Harajuku

เวลาทำการ: 8:00-22:30 น.

การเดินทาง
-JR สถานี Harajuku ทางออก Omotesando เดินต่อ 6 นาที
-รถไฟใต้ดิน สถานี Meiji-jingumae ทางออก 5เดินต่อ 2 นาที หรือสถานี Omotesando ทางออก A2 เดินต่อ 6 นาที

เบอร์โทรศัพท์: +81 3-5775-5735

แผนที่:

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

KanKana

ดูบทความผู้เขียน

นักศึกษาทุนรัฐบาลญี่ปุ่น กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยใจกลางโตเกียว ผู้ชื่นชอบอาหารและของหวานญี่ปุ่นอร่อยๆอีกทั้งยังรักการช้อปปิ้ง เป็นชีวิตจิตใจ และพร้อมที่จะแชร์หลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นจากมุมมองเธอ