Houraido Takaishi : ร้านขายกระเป๋าอเนลโลในย่านอาซากุสะที่ดังที่สุด

Houraido Takaishi : ร้านขายกระเป๋าอเนลโลในย่านอาซากุสะที่ดังที่สุด

Credit: ผู้เขียน

อัพเดทกระเป๋าอเนลโล anello รุ่นล่าสุด กันที่ร้านกระเป๋าชื่อดัง “Asakusa Houraidou Takaish i : 紹介画像 หรือเรียกสั้นๆว่า “Houraido Takaishi” กันค่ะ ตามมาส่องกันเลย มีคลิปบรรยากาศเมื่อเดือนเมษายน 2561 มาฝากกันด้วยตามลิงค์เลยค่ะ

Credit: ผู้เขียน

“Houraido Takaishi” เป็นร้านขายกระเป๋าอเนลโลในย่านอาซากุสะที่ดังที่สุดก็ว่าได้นะคะ ด้วยทำเลที่ดีสุดๆ ใครไปเที่ยววัดโคมแดงหรือวัดเซนโซจิก็ต้องผ่านร้านนี้แน่นอนค่ะ

Credit: ผู้เขียน

คือร้าน “Houraido Takaishi” ตั้งอยู่ที่หัวมุม (กลางแยกย่อย) ของถนนนากามิเซะ (Nakamise) หน้าวัดเซนโซจิ เรียกว่าอยู่กลางซอยแล้วกันค่ะ จะเป็นร้านที่เห็นเด่นชัดเลยเพราะว่ามีนักท่องเที่ยว/ลูกค้าเลือกซื้อกระเป๋าอยู่ตลอดเวลา ขายดิบขายดี

Credit: ผู้เขียน

บริเวณหน้าร้าน “Houraido Takaishi” ก็จะมีป้ายสีฟ้าเด่นเป็นสง่า ตัวหนังสือสีเหลืองป้ายสีฟ้าแบบนี้เอง แถมมีโฆษณา anello TAX FREE พร้อมกระเป๋า anello หลากหลายสีสัน แขวนอยู่หน้าร้านเยอะมาก ก.ไก่ล้านตัว เรียกว่ามือไม้สั่นกันเลย เลือกไม่ถูก..

Credit: ผู้เขียน

ร้าน “Houraido Takaishi” นี้เป็นร้านเก่าแก่นะคะ ขอบอกไว้ก่อนว่าเปิดมากว่า 100 ปีแล้ว ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั้ยล่ะคะ (ส่วนใหญ่ร้านค้าบนถนนนากามิเสะจะเก่าแก่ดั้งเดิมมาเป็น 100 ปี ทั้งนั้นเลยค่ะ) เป็นร้านที่ขายเฉพาะกระเป๋าอย่างเดียวเลยค่ะ ไม่ต้องดูอะไรเลย เรียกว่าชำนาญด้านกระเป๋าโดยเฉพาะ

Credit: ผู้เขียน

กระเป๋าตัวการ์ตูน อนิเมะ เป็นรูปสุนัข และแมวน่ารักๆ หลายแบบให้เลือกนะคะ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ จวบจนถึงปัจจุบัน เจ้าของร้านก็สืบทอดทายาทรุ่นที่ 3 แล้ว เรียกว่าเป็นรุ่นหลาน จึงมีการปรับเปลี่ยนรูปโฉมร้านใหม่ ให้ดูทันสมัย แล้วก็เข้ากับยุคนี้ แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความเป็นร้านกระเป๋าแบบญี่ปุ่นอยู่นะคะ

Credit: ผู้เขียน

ที่ร้าน “Houraido Takaishi” มีกระเป๋ากว่า 1,000 ใบเลยค่ะ สำหรับวัยรุ่นและผู้ใหญ่ ทุกเพศทุกวัยเข้ามาเลือกซื้อได้เลยนะคะ ที่สำคัญก็คือนักท่องเที่ยวต่างชาติจะนิยมมาร้านนี้กันมากๆ เลยค่ะช่วงหลังๆ มานี้

Credit: ผู้เขียน

ทางพนักงานขายก็สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างง่ายๆ ได้นะคะ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวก็จะแอบถ่ายรูปกระเป๋าเก๋ๆ แปลกๆ สนุกสนานกันไปค่ะ ถูกใจคนไทยอย่างเราแน่นอน

Credit: ผู้เขียน

อย่างรุ่นของผู้ชายสะพายข้างหนังแบบนี้…สวยดีค่ะ ไม่ค่อยเห็นใครใช้ด้วย ซื้อมาเป็นของฝากให้หนุ่มๆ กิ๊ก หรือคุณแฟน ก็น่ารักดีน้า

Credit: ผู้เขียน

แนะนำเลยค่ะ…มาญี่ปุ่นเที่ยวโตเกียวซื้อกระเป๋าอเนลโล่ที่ไหนดี? มาที่ร้าน “Houraido Takaishi” แหล่งซื้อกระเป๋าอเนลโล่ (anello) ในย่านอาสะกุซะ ใจกลางกรุงโตเกียว เพราะสะดวกมาก เดินมาวัดโคมแดง ยังไงๆ ก็ต้องผ่านค่ะ ที่สำคัญมีแบบให้เลือกเยอะมาก รุ่นใหม่ๆ ที่ไทยยังแพงลิบ แต่ที่นี่ของแท้แน่นอนขายถูกกว่าครึ่งๆ เลย ของมันต้องมีก็ต้องจัดไปสักใบเนอะ

ที่ตั้ง: 1-20-1 Asakusa, Taito-ku, Tokyo 111-0032

โทร: +81 03-3841-2920

เวลาเปิดปิด : 09:00~18:30 น. (หยุดวันพฤหัสบดี)

แผนที่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

riangsupod-profile_pic_image

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

Kyubey สาขา Hotel Okura ร้านซูชิระดับมิชลินสตาร์

ย่านยานากะกินซ่า: ย่านดาวน์ทาวน์ของโตเกียวถูกใจฮิปสเตอร์สายทาสแมวย้อนยุค

พุดดิ้งไข่ร้าน Quatre

ทานอาหารมื้อพิเศษและท่องไปในโลกมหัศจรรย์ของอลิซที่ Alice in a Labyrinth

ฉลองคริสต์มาสสุดพิเศษที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์และโตเกียวดิสนีย์ซี

คาเฟ่มอนสเตอร์คาวาอี้ KAWAII MONSTER CAFÉ

สายไหมใหญ่ยักษ์ TOTTI CANDY FACTORY

Tokyo Tower Winter Fantasy “Orange Illumination” (2 พ.ย. 2018 -28 ก.พ. 2019)

ดื่มเหล้าชิลๆที่ถนนฮอบปี้ย่านอาซากุสะ