เที่ยวชิบุย่าสะดวกสบาย แค่รู้จัก SHIBUYA CHIKAMICHI

เที่ยวชิบุย่าสะดวกสบาย แค่รู้จัก SHIBUYA CHIKAMICHI

เวลาเที่ยวย่านใหญ่ๆอย่างชิบุย่าเคยกังวลว่าจะเจอปัญหาหรือความไม่สะดวกเวลาเที่ยวกันไหม ไม่ว่าจะเที่ยวๆอยู่ฝนก็ดันตก อยากเข้าห้องน้ำ อยากฝากของแต่ไม่รู้จะต้องไปที่ไหน ความกังวลเหล่านี้จะหมดไปแค่รู้จัก SHIBUYA CHIKAMICHI

SHIBUYA CHIKAMICHI เป็นทางเชื่อมใต้ดินของใจกลางชิบุย่า ที่เชื่อมต่อการเดินทางหลายสายเข้าด้วยกันเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนสายรถไฟต่างๆ โดยเชื่อมสาย Tokyo Metro สถานีShibuya เข้ากับ JR Yamanote และ Inokashira Line

ทุกคนยังสามารถใช้ทางเชื่อมนี้เดินเชื่อมต่อระหว่างห้างสรรพสินค้าและที่เที่ยวต่างๆในย่านนี้ได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางใต้ดิน ไม่ว่าจะเป็นShibuya Hikarie, SHIBUYA 109,TOKYU, SHIBUYA MARK CITY และอื่นๆอีกมากมาย ไม่ต้องกังวลว่าจะเปียกเวลาฝนตกอีกต่อไป

 

この投稿をInstagramで見る

 

mamianagenjin(@mamianagenjin)がシェアした投稿


ใครที่มาเปลี่ยนรถแล้วต่อสายไม่ถูก หรือหาสถานที่ที่จะไปไม่เจอ ก็สามารถสอบถามพนักงานที่เคาน์เตอร์ช่วยเหลือได้ เพราะ SHIBUYA CHIKAMICHI มีเคาน์เตอร์ที่คอยให้ความช่วยเหลือในบริเวณรอบๆถึง 4 จุดด้วยกัน และยังมีคู่มือไกด์บุ๊คให้อีกด้วย

 

この投稿をInstagramで見る

 

宮原巻由子(@mayuko_miyahara)がシェアした投稿


ที่นี่ยังมีห้องน้ำสะอาดและกว้างเปิดให้บริการบริเวณใกล้ๆทางออก 4 สำหรับคุณสาวๆก็ยังมีห้องแต่งหน้าให้นั่งพักแต่งสวยกันระหว่างเที่ยว และสำหรับคุณแม่ที่พาคุณหนูๆมาเที่ยวก็อุ่นใจได้เพราะที่นี่มีห้องสำหรับเปลี่ยนแพมเพิส และยังมี Baby Room ให้คุณแม่พาลูกมานั่งพักผ่อนหรือให้ดื่มนมกันได้ตามสบายอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วใครที่อยากจะฝากของก็ยังมีล็อคเกอร์แบบเช่าจำนวนมากให้ใช้บริการกันอย่างปลอดภัย หรือจะเลือกฝากกับเคาน์เตอร์ก็ได้เช่นกัน โดยค่าบริการจะเริ่มตั้งแต่ 600 เยนขึ้นไป

ใครที่มาเที่ยวชิบุย่าก็ไม่ต้องกลัวหลงกัน แค่ลองสังเกตป้ายบอกทางตามทางออกแต่ละทาง และแค่รู้จักที่ SHIBUYA CHIKAMICHI การเที่ยวย่านชิบุย่าของทุกคนก็จะสะดวกขึ้นอย่างแน่นอน

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

KanKana

ดูบทความผู้เขียน

นักศึกษาทุนรัฐบาลญี่ปุ่น กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยใจกลางโตเกียว ผู้ชื่นชอบอาหารและของหวานญี่ปุ่นอร่อยๆอีกทั้งยังรักการช้อปปิ้ง เป็นชีวิตจิตใจ และพร้อมที่จะแชร์หลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นจากมุมมองเธอ

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

สถานที่เจ๋งๆจับโปเกมอนในโตเกียว

เช่าชุดยูคะตะแบบญี่ปุ่นแท้ๆใส่เดินเที่ยวถ่ายรูปในย่านอะสะกุซะ

แวะไปดู “นิทรรศการ Cardcaptor Sakura -หอศิลป์ที่ถูกร่ายมนต์-” ช่วงปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า

Yebisu Garden Place Winter Illumination 2018 : เทศกาลประดับไฟประจำฤดูหนาวที่เอบิสุการ์เดนเพลส 2018

ล่อง “เรือเมล์” ชมวิวโตเกียวในมุมมองที่คุณไม่เคยสัมผัส

โบกี้รถไฟสีเขียวโดดเด่นตรงข้ามรูปปั้นฮาจิโกะ

ร้านขายของกระจุ๊กกระจิ๊ก Flying Tiger Copenhagen

สวนสนุก “อะซะกุซะ ฮานายาชิกิ” สวนสนุกบรรยากาศสุดคลาสสิคของญี่ปุ่น

ร้านกาแฟสตาร์บัคส์สาขาฮาราจุกุ (ถนนสายวัยรุ่น Takeshita) ปรับปรุงใหม่เปิดให้บริการแล้ว