The Sun Society Hyaluronic acid ขึ้นสู่อันดับ 1 ใน COSME JAPAN

The Sun Society Hyaluronic acid ขึ้นสู่อันดับ 1 ใน COSME JAPAN

Credit: ผู้เขียน

เราได้ลอง The Sun Society Hyaluronic acid ไฮยาลูรอนเข้มข้น ขนาด 10 ml. ในราคา 500 เยน (+ Vat) ประมาณ 160.- บาทซื้อที่ร้านขายยาในญี่ปุ่น ใช้จนใกล้หมดขวดเริ่มร้อนใจว่าจะต้องไปซื้อมาใช้ต่ออีกแน่ๆ ไม่เคยรู้สึกกับเซรั่มบำรุงผิวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ

Credit: ผู้เขียน

พอบอกว่าเป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอน…ก็อาจจะสงสัยกันว่าคืออะไร เอาเป็นว่าเราจะขอเรียกว่าเป็นเซรั่มเข้มข้นแทนละกันนะคะ คุณสมบัติคือช่วยป้องกันริ้วรอย และลบจุดด่างดำ เพื่อช่วยให้ผิวหน้าขาว ใส ขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ แพคเกจอาจจะดูง่ายๆ แต่รับรองว่าเซรั่มข้างในเทพมากๆ ค่ะ

Credit: ผู้เขียน

The Sun Society Hyaluronic acid ขึ้นมาสู่อันดับ 1 ใน COSME JAPAN ได้ แสดงว่าต้องดีจริง การันตีจากสาวญี่ปุ่นมาแล้ว เรามาดูกันว่าขวดเล็กๆ หน้าตาธรรมดาแบบนี้ แต่สามารถเบียดครีมแบรนด์หรูๆ ได้อย่างไร

Credit: ผู้เขียน

ส่วนผสมหลัก คือ กรดไฮยาลูรอนิค ซึ่งใช้กันในวงการแพทย์เพื่อความงาม กรดไฮยาลูรอนิคเป็นหนึ่งในสารที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายมากที่สุดในการลดเลือนริ้วรอย เพราะจะช่วยเติมร่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น และเพิ่มความอิ่มเอิบให้กับผิวหน้าและริมฝีปาก เนื่องจากคุณสมบัติในการเก็บกักน้ำ และเพิ่มระดับความยืดหยุ่นของผิว บำรุงผิวผิวพรรณให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม เต่งตึง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง

Credit: ผู้เขียน

ลักษณะเมื่อหยดออกมา จะเป็นน้ำใสๆ ลื่นๆ คล้ายน้ำว่านหางจระเข้ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 เดือน รู้สึกถึงความเนียนนุ่มของผิวหน้าเลยค่ะ ส่วนตัวเราเองมีติ่งเนื้อใต้ตา เมื่อทาแล้วติ่งเนื้อหลุดออกไปเลย อาจจะเป็นเพราะคุณสมบัติของว่านหางจระเข้ ที่ลดสิวและรอยด่างดำ เพราะว่านหางจระเข้มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการติดเชื้อ และมีกรดอ่อน ๆ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง พึงพอใจเลยค่ะ ใช้ดีมากจริงๆ แถมขวดเล็กแบบนี้ใช้ได้นาน ทีละหยดเล็กๆ ก็เพียงพอ จะผสมกับครีมที่ใช้อยู่หรือใช้เพียวๆ เลยก็ได้ค่ะ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

riangsupod-profile_pic_image

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

แหล่งรวมแก้ว Starbucks Japan: 20th Anniversary ครบทั้ง 13 เมือง

ปากกาเขียนบนฟิล์มถนอมอาหาร

Hair Oil ของ MA CHÉRIE

แผ่นดีท็อกซ์เท้าอันดับหนึ่งของฝากจากญี่ปุ่น

Studio Ghibli ต้อนรับฤดูกาลดอกซากุระปี 2019 ด้วยสินค้าน่ารักธีม Totoro Sakura

Seiko เตรียมวางจำหน่ายนาฬิกาน่ารักดูดีมีสไตล์ คอลเลคชั่นใหม่จากอะนิเมะ Totoro และ Kiki แห่งสตูดิโอจิบลิ

เผยโฉมคบเพลิงโอลิมปิกโตเกียว 2020 ดีไซน์ล้ำ “ซากุระทอง”

กระเป๋าสุดชิค ต้อนรับฤดูร้อน กับร้านชิมามูระ

มาส์กหน้า ลูลูลูน (LULULUN) สูตรมอย์สเจอไรซ์เซอร์ บาลานซ์ ลดการเกิดสิว