The Sun Society Hyaluronic acid ขึ้นสู่อันดับ 1 ใน COSME JAPAN

The Sun Society Hyaluronic acid ขึ้นสู่อันดับ 1 ใน COSME JAPAN

Credit: ผู้เขียน

เราได้ลอง The Sun Society Hyaluronic acid ไฮยาลูรอนเข้มข้น ขนาด 10 ml. ในราคา 500 เยน (+ Vat) ประมาณ 160.- บาทซื้อที่ร้านขายยาในญี่ปุ่น ใช้จนใกล้หมดขวดเริ่มร้อนใจว่าจะต้องไปซื้อมาใช้ต่ออีกแน่ๆ ไม่เคยรู้สึกกับเซรั่มบำรุงผิวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ

Credit: ผู้เขียน

พอบอกว่าเป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอน…ก็อาจจะสงสัยกันว่าคืออะไร เอาเป็นว่าเราจะขอเรียกว่าเป็นเซรั่มเข้มข้นแทนละกันนะคะ คุณสมบัติคือช่วยป้องกันริ้วรอย และลบจุดด่างดำ เพื่อช่วยให้ผิวหน้าขาว ใส ขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ แพคเกจอาจจะดูง่ายๆ แต่รับรองว่าเซรั่มข้างในเทพมากๆ ค่ะ

Credit: ผู้เขียน

The Sun Society Hyaluronic acid ขึ้นมาสู่อันดับ 1 ใน COSME JAPAN ได้ แสดงว่าต้องดีจริง การันตีจากสาวญี่ปุ่นมาแล้ว เรามาดูกันว่าขวดเล็กๆ หน้าตาธรรมดาแบบนี้ แต่สามารถเบียดครีมแบรนด์หรูๆ ได้อย่างไร

Credit: ผู้เขียน

ส่วนผสมหลัก คือ กรดไฮยาลูรอนิค ซึ่งใช้กันในวงการแพทย์เพื่อความงาม กรดไฮยาลูรอนิคเป็นหนึ่งในสารที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายมากที่สุดในการลดเลือนริ้วรอย เพราะจะช่วยเติมร่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น และเพิ่มความอิ่มเอิบให้กับผิวหน้าและริมฝีปาก เนื่องจากคุณสมบัติในการเก็บกักน้ำ และเพิ่มระดับความยืดหยุ่นของผิว บำรุงผิวผิวพรรณให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม เต่งตึง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง

Credit: ผู้เขียน

ลักษณะเมื่อหยดออกมา จะเป็นน้ำใสๆ ลื่นๆ คล้ายน้ำว่านหางจระเข้ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 เดือน รู้สึกถึงความเนียนนุ่มของผิวหน้าเลยค่ะ ส่วนตัวเราเองมีติ่งเนื้อใต้ตา เมื่อทาแล้วติ่งเนื้อหลุดออกไปเลย อาจจะเป็นเพราะคุณสมบัติของว่านหางจระเข้ ที่ลดสิวและรอยด่างดำ เพราะว่านหางจระเข้มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการติดเชื้อ และมีกรดอ่อน ๆ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง พึงพอใจเลยค่ะ ใช้ดีมากจริงๆ แถมขวดเล็กแบบนี้ใช้ได้นาน ทีละหยดเล็กๆ ก็เพียงพอ จะผสมกับครีมที่ใช้อยู่หรือใช้เพียวๆ เลยก็ได้ค่ะ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

riangsupod-profile_pic_image

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

มนต์เสน่ห์ความงามของเรียวเล็บจาก “MAJOLICA MAJORCA : มาจอลิกา มาจอร์กา”

8 จุดถ่าย Pre-Wedding สุดคูลใน Tokyo

ซัมเมอร์นี้ต้องมี! ไอเท็ม BROWN & FRIENDS และ BT21 ชวนกันไปทะเล

ตามเทรนด์เสื้อผ้าร้านชิมามุระ แต่งตัวสวยๆ ไปชมซากุระกัน

สคส ญี่ปุ่น ธรรมเนียมอบอุ่นที่ยังคงคลุกกรุ่นอยู่ทุกปี

โฮมาเร จากสุราสู่น้ำยาบำรุงผิว

KATE SLIM CREATE POWDER (เคท สลิม ครีเอท พาวเดอร์) : แป้งเหลาหน้าเรียว V-SHAPE ให้ใบหน้า

ผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วและเฉดดิ้งของ Cezanne

อายแชโดว์สีสวยจาก KATE TOKYO