Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ คุชชั่นยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น

Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ คุชชั่นยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น

หากคุณกำลังเบื่อที่จะทารองพื้นแบบน้ำในทุกๆวัน วันนี้เราขอเสนอคุชชั่นราคาไม่แพงแถมประหยัดเวลาอีกด้วย นี่เลย Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ คุชชั่นที่เพียงแค่แตะ แตะแล้วก็แตะ เพียงสิบวินาทีก็แปลงโฉมให้คุณมีใบหน้าที่เรียบเนียน ปกปิด อยู่ได้คงทนตลอดทั้งวัน หน้าไม่หมองไม่เทา เหมาะกับสาวๆที่ต้องการความสวยงามแบบรวดเร็ว ประหยัดเวลาในทุกๆเช้าที่เร่งรีบ แค่ตลับเดียวเอาอยู่ด้วยการแตะเพียงสิบวินาที เมจิกมหัศจรรย์สมชื่อ

Credit: ผู้เขียน

Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ มีให้เลือกสองสี คือเบอร์ 21 สำหรับสาวๆที่มีสีผิวสว่างและ23 สำหรับสาวๆที่มีสีผิวธรรมชาติไปทางเข้มนิดหน่อย ซึ่งเหมาะสำหรับสีผิวสาวไทยมากๆ อีกทั้งคุชชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์จึงไม่ทำให้ผิวแห้ง หน้าดูชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบหรือตกร่อง ปกปิดได้ดี มีส่วนผสมของกันแดด SPF 50+/PA+++ จึงมั่นใจได้แม้ในวันที่ต้องออกไปข้างนอกหรือโดนแดดบ่อยๆ

ความ All in one ของ Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ คือเป็นทั้ง make up base ปกปิดรูขุมขนและเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลงเครื่องสำอางชิ้นต่อไป สองเป็นรองพื้นโดยไม่ต้องพึ่ง บีบีหรือซีซี สามเป็นกันแดดในตัว และสุดท้ายคือมีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์ จึงทำให้ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา

Credit: ผู้เขียน

Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ เป็นสินค้ายอดฮิต โดยในปี 2017 เฉลี่ยแล้วสามารถขายได้1ตลับภายใน 5วินาที อีกทั้งยังได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆอีกมากมาย ในปี 2017 ได้รับรางวัล Best cosme award จาก Biteki(美的) Readers นิตยสารด้านความงามจากประเทศญี่ปุ่น

Credit: ผู้เขียน

ตัวตลับเป็นพลาสติกสีขาวจับกระฉับมือ ด้านในเปิดออกมาจะมีพัฟที่เขียนชื่อ Missha ลงบนแถบคาดสีน้ำเงิน ตัวพัฟจะเป็นสีฟ้าเข้มมีลักษณะบางเพียงแค่ 5 มิลลิเมตร เมื่อลองใช้มือกดลงไปในตัวคุชชั่นจะมีเนื้อคุชชั่นติดมาเพียงเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆละมุน ตัวพัฟก็ไม่ดูดเนื้อของคุชชั่นจนเกินไป สามารถคอนโทรลปริมาณเนื้อคุชชั่นได้ดี เมื่อกดลงบนใบหน้าก็ดูบางเบาไม่หนาหรือดูเหมือนโบกรองพื้น และช่วยเพิ่มความสว่างให้ใบหน้าเล็กน้อย แม้จะมีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์แต่ก็ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน เหมาะกับอากาศเมืองไทยและผิวหน้าของสาวไทยอย่างมาก

Credit: ผู้เขียน

Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ แม้จะเป็นคุชชั่นที่มาจากประเทศเกาหลีแต่ก็เป็นคุชชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น พิสูจน์ได้จากยอดขายและจะเห็นได้ว่าเป็นคุชชั่นที่หาซื้อได้ง่ายเพราะมีขายทั่วไปตามร้านขายยาหรือร้านขายเครื่องสำอาง ในราคาเพียงแค่ 1000เยนแต่เทียบเท่ากับคุชชั่นราคาแพงบางยี่ห้อ ถ้ามาเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นก็ซื้อมาลองใช้ดูกันนะคะ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

Minripae

ดูบทความผู้เขียน

จากบัณฑิตนิเทศศาสตร์สู่นักเรียนทุนส่งหนังสือพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่น ประสบการณ์กว่า3ปีกับการเรียนและทำงานไปพร้อมๆกัน ปัจจุบันผันตัวมาเริ่มต้นชีวิตแม่บ้านญี่ปุ่น มีเพจท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนบนเฟสบุ๊คชื่อ go there / ไปดิรอไร

https://www.facebook.com/paidigothere/

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

กฎ 5 ข้อในการวิธีกินซูชิแบบคนท้องถิ่นตามคำบอกเล่าของชาวญี่ปุ่น

ร้าน 100 เยน กับอุปกรณ์หั่นสับ

มาลองใช้ผงล้างหน้า “Suisai Beauty Clear Powder” by Kanebo กันค่ะ

Hair Oil ของ MA CHÉRIE

โมเดลอาหารญี่ปุ่น

Sharp Lock Gel Pencil KATE TOKYO ที่สุดของอายไลน์เนอร์แบบเจล

เที่ยวโอซาก้าปี 2019 แวะส่องกระเป๋าอเนลโล (Anello) ในร้าน Don Quijote สาขา Umeda

เครื่องสำอาง เซเลอร์มูน

เครื่องเขียนสารพัดสัตว์สุดน่ารัก สินค้าแนะนำจากไดโซะ!