เอาใจสายกิน พาไปฟินกันให้แน่นท้องกับบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ที่โตเกียวกัน!

เอาใจสายกิน พาไปฟินกันให้แน่นท้องกับบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ที่โตเกียวกัน!

วันนี้เราจะมาเอาใจเพื่อนๆนักชิมกันค่ะ ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันนะ มาโตเกียวทั้งที ช้อปปิ้งกันจนเหนื่อยแล้ว ก็ต้องเติมพลังด้วยอาหารคุณภาพดี ราคาฟินๆ ถูกใจคนรักซีฟู้ดแน่นอนค่ะ! ไปค่ะ ไปทานบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ที่เพื่อนๆสามารถทานได้ไม่อั้นกันค่ะ

ร้านที่เราจะพาไปฟินกันวันนี้ก็คือ ห้องอาหาร Luxe Dining Hapuna ตั้งอยู่ในโรงแรม Shinagawa Prince Hotel ค่ะ ซึ่งที่นี่เค้ามีประวัติยาวนานในเรื่องของบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์นี่แหละค่ะ และเปิดให้บริการความอร่อยมาแล้วตั้งแต่ปี 1994 ห้องอาหารที่นี่ตกแต่งได้หรูหราแถมยังรองรับแขกผู้มาเยือนได้ถึง 400 คนเลยทีเดียว นะค้าา

 

この投稿をInstagramで見る

 

LUXE DINING HAPUNA(@luxe_dining_hapuna)がシェアした投稿


ขึ้นชื่อว่าบุฟเฟ่ต์แล้วต้องไม่ได้มีแค่อย่างเดียวค่ะ! แต่ที่เป็นไฮไลท์และจุดหมายของเราเลยก็คือ ขาปูยักษ์นั่นเอง ซึ่งที่นี่เค้าการันตีเลยค่ะว่าเนื้อปูของเค้านั้นมันทั้งแน่น อวบ นุ่ม และสดมากด้วย อื้อหืออ … จะบอกว่าที่นี่เค้าเสิร์ฟเจ้าขาปูยักษ์เนี่ยเฉลี่ยวันละ 350 กก.เลยนะ! นอกจากเจ้าขาปูแล้วที่นี่เค้ายังมีไลน์อาหารทั้ง อาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่ง อาหารจีน ให้เพื่อนๆได้เลือกตามใจชอบอีกด้วยนะ อีกเมนูที่แนะนำคือ เนื้อวัวอบค่ะ ซึ่งเชฟเค้าก็จะแล่ให้เราทานและเปิดให้เราชมการทำอาหารแบบสดๆของเชฟด้วยค่ะ


การเดินทางมาที่โรงแรมแห่งนี้ก็ไม่ยากเกินความสามารถสายกินแน่นอนค่ะ! เพื่อนๆสามารถเดินทางมาได้โดยรถไฟสาย JR ค่ะ เน้นย้ำว่าต้องสาย JR เท่านั้นนะคะ ถ้าเราตั้งหลักกันที่สถานีชินจูกุ ให้เพื่อนๆขึ้นรถไฟสาย JR Yamanote แล้วไปลงที่สถานี Shinagawa ค่ะ หาทางออก Takanawa Exit ค่ะ พอออกมาแล้วเราก็จะเห็นโรงแรม Shinagawa Prince อยู่ตรงข้ามเลยค่ะ หาไม่ยากเลยย ห้องอาหารที่นี่เค้าเปิดให้บริการสองช่วงเวลาด้วยกันค่ะ ช่วงกลางวันให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.30 น. ราคาต่อหัวจะอยู่ที่ 3,800 เยนค่ะ ส่วนช่วงเย็นจะเปิดบริการตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น. ราคาจะแพงขึ้นมาหน่อยค่ะ อยู่ที่ 6,000 เยนแน่ะ ใครสะดวกเวลาไหนก็ลองเลือกกันดูนะคะ ที่นี่เค้าเปิดให้บริการทุกวันและตลอดปีค่ะ อ้อ! เค้าให้เวลาทานคนละไม่เกิน 2 ชม.นะคะ เราว่าเหลือเฟือแหละ 5555

สนใจอยากไปลองกันแล้วใช่มั้ยล่ะ แนะนำว่าให้เพื่อนๆโทรไปจองล่วงหน้ากันก่อนนะคะ เจ้าหน้าที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้จ้า สบายใจหายห่วงค่ะ 5555 โทรไปจองล่วงหน้ากันได้ที่เบอร์นี้ค่ะ 03-5421-1114 และเพื่อนๆสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ของโรงแรมเลยค่ะ

อย่าลืมไปฟินกันให้พุงกางกับเจ้าขาปูยักษ์กันนะคะ !

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

PONN.PB

ดูบทความผู้เขียน

ผู้หญิงนิสัยผู้ชาย ง่ายๆสบายๆ ดูแผนที่ไม่ออก หลงทางตลอด แต่ชอบการเดินทาง ชีวิตในญี่ปุ่นส่วน ใหญ่หมดไปกับการท่องเที่ยวและสังสรรค์ เงินในกระเป๋าก็เช่นกัน .. .

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชมซากุระที่สวนชินจูกุเกียวเอ็น (Shinjuku Gyoen National Garden)

ซูชิติดล้อ! บริษัท ZMP เริ่มทดสอบให้บริการหุ่นยนต์เดลิเวอรี่ซูชิแล้ว

ต้องลอง! ข้าวห่อไข่แสนฟู นุ่มละมุนสูตรฝรั่งเศสของร้าน “La Mère Poulard”

Akiba System Idle Shop ร้านกะชาปองป้ายแดงรวมไอเท็มหายากในย่านอากิฮาบาระ

ชมซากุระกับทิวลิปยาวๆ กัน 1 เดือนที่เมืองฮามุระ กรุงโตเกียว

“มิกิเฮ้าส์” (“MIKIHOUSE”) ร้านเสื้อผ้าเด็กระดับไฮเอนด์แบรนด์ญี่ปุ่น

Houraido Takaishi : ร้านขายกระเป๋าอเนลโลในย่านอาซากุสะที่ดังที่สุด

สาวกแฟชั่นต้องไม่พลาดที่นี่ LaForet HARAJUKU

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำEpson ที่ไม่ได้มีดีแค่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ