Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ คุชชั่นยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น

Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ คุชชั่นยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น

หากคุณกำลังเบื่อที่จะทารองพื้นแบบน้ำในทุกๆวัน วันนี้เราขอเสนอคุชชั่นราคาไม่แพงแถมประหยัดเวลาอีกด้วย นี่เลย Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ คุชชั่นที่เพียงแค่แตะ แตะแล้วก็แตะ เพียงสิบวินาทีก็แปลงโฉมให้คุณมีใบหน้าที่เรียบเนียน ปกปิด อยู่ได้คงทนตลอดทั้งวัน หน้าไม่หมองไม่เทา เหมาะกับสาวๆที่ต้องการความสวยงามแบบรวดเร็ว ประหยัดเวลาในทุกๆเช้าที่เร่งรีบ แค่ตลับเดียวเอาอยู่ด้วยการแตะเพียงสิบวินาที เมจิกมหัศจรรย์สมชื่อ

Credit: ผู้เขียน

Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ มีให้เลือกสองสี คือเบอร์ 21 สำหรับสาวๆที่มีสีผิวสว่างและ23 สำหรับสาวๆที่มีสีผิวธรรมชาติไปทางเข้มนิดหน่อย ซึ่งเหมาะสำหรับสีผิวสาวไทยมากๆ อีกทั้งคุชชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์จึงไม่ทำให้ผิวแห้ง หน้าดูชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบหรือตกร่อง ปกปิดได้ดี มีส่วนผสมของกันแดด SPF 50+/PA+++ จึงมั่นใจได้แม้ในวันที่ต้องออกไปข้างนอกหรือโดนแดดบ่อยๆ

ความ All in one ของ Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ คือเป็นทั้ง make up base ปกปิดรูขุมขนและเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลงเครื่องสำอางชิ้นต่อไป สองเป็นรองพื้นโดยไม่ต้องพึ่ง บีบีหรือซีซี สามเป็นกันแดดในตัว และสุดท้ายคือมีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์ จึงทำให้ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา

Credit: ผู้เขียน

Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ เป็นสินค้ายอดฮิต โดยในปี 2017 เฉลี่ยแล้วสามารถขายได้1ตลับภายใน 5วินาที อีกทั้งยังได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆอีกมากมาย ในปี 2017 ได้รับรางวัล Best cosme award จาก Biteki(美的) Readers นิตยสารด้านความงามจากประเทศญี่ปุ่น

Credit: ผู้เขียน

ตัวตลับเป็นพลาสติกสีขาวจับกระฉับมือ ด้านในเปิดออกมาจะมีพัฟที่เขียนชื่อ Missha ลงบนแถบคาดสีน้ำเงิน ตัวพัฟจะเป็นสีฟ้าเข้มมีลักษณะบางเพียงแค่ 5 มิลลิเมตร เมื่อลองใช้มือกดลงไปในตัวคุชชั่นจะมีเนื้อคุชชั่นติดมาเพียงเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆละมุน ตัวพัฟก็ไม่ดูดเนื้อของคุชชั่นจนเกินไป สามารถคอนโทรลปริมาณเนื้อคุชชั่นได้ดี เมื่อกดลงบนใบหน้าก็ดูบางเบาไม่หนาหรือดูเหมือนโบกรองพื้น และช่วยเพิ่มความสว่างให้ใบหน้าเล็กน้อย แม้จะมีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์แต่ก็ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน เหมาะกับอากาศเมืองไทยและผิวหน้าของสาวไทยอย่างมาก

Credit: ผู้เขียน

Missha magic cushion moisture SPF50+/PA+++ แม้จะเป็นคุชชั่นที่มาจากประเทศเกาหลีแต่ก็เป็นคุชชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น พิสูจน์ได้จากยอดขายและจะเห็นได้ว่าเป็นคุชชั่นที่หาซื้อได้ง่ายเพราะมีขายทั่วไปตามร้านขายยาหรือร้านขายเครื่องสำอาง ในราคาเพียงแค่ 1000เยนแต่เทียบเท่ากับคุชชั่นราคาแพงบางยี่ห้อ ถ้ามาเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นก็ซื้อมาลองใช้ดูกันนะคะ

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

Minripae

ดูบทความผู้เขียน

จากบัณฑิตนิเทศศาสตร์สู่นักเรียนทุนส่งหนังสือพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่น ประสบการณ์กว่า3ปีกับการเรียนและทำงานไปพร้อมๆกัน ปัจจุบันผันตัวมาเริ่มต้นชีวิตแม่บ้านญี่ปุ่น มีเพจท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนบนเฟสบุ๊คชื่อ go there / ไปดิรอไร

https://www.facebook.com/paidigothere/

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

Starbucks® Japan คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2017

ปากกาที่ช่วยเพิ่มสีสันให้การทำอาหารไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ปากกากลิ่นขนมหวาน เปโกะจัง

Denim Rilakkuma 2017

ว้าว! อย่างกับแมวจริงๆ เนโกะแมวเหมียว 3 มิติ ศิลปะจากเส้นใยสังเคราะห์

ถุงเท้าลายอาหาร เด่นสะดุดตา ที่ร้าน 3 coins

“เนนกะโจ” ไปรษณียบัตรอวยพรปีใหม่แบบญี่ปุ่น

Aritayaki ถ้วยชามดินเผาเรียบหรูมีสไตล์ ของบริษัท ‘KIHARA

ปกป้องผิวในฤดูใบไม้ผลิด้วยกันแดดSun Bears