Miche Blooming ขนตาปลอมการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Sweet Best Cosme 2017

Miche Blooming ขนตาปลอมการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Sweet Best Cosme 2017

จริงๆ แล้วต้องบอกว่าส่วนตัวไม่ได้ใส่ขนตาปลอมในชีวิตประจำวันนะคะ แต่ถ้าจะติดขนตาปลอมในวันไหนก็จะเลือกขนตาปลอมที่ดูเป็นธรรมชาติและคุณภาพดี คือใส่แล้วไม่เจ็บ ไม่รำคาญ และสวยค่ะ เราก็ได้ลองใช้มาหลายยี่ห้อแต่ที่ถูกใจที่สุดขอยกให้มิชบลูมมิ่ง (Miche Blooming) โดยในปี 2017 ล่าสุดได้รับรางวัล Sweet Best Cosme 2017 ของคอสเม่ด้วยค่ะ ในประเทศญี่ปุ่น จะชอบมีการจัดอันดับเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามตลอดเลยนะคะ เวลาเลือกซื้อก็ง่ายๆ อันไหน อันดับ 1-2-3 เราก็จัดมาเลยค่ะ ขนตาปลอมนี้ ได้อันดับ 1 แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา เราจึงไม่รอช้าขอเอามาโชว์ให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันค่ะ

เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกแบบขนตาอย่างง่ายดายและประหยัดเวลาก่อนไปที่ร้าน เรามีแคตตาล็อคขนตาปลอมมากมายของ Miche Blooming มาให้ดูตามลิงค์ข้างล่างนี้เลยค่ะ

ขนตาปลอม Miche Blooming บรรจุเป็นแพ็ค 4 คู่ ในราคาประมาณ 1,000 เยน แต่ถ้าในไทยจะขายอยู่ประมาณ 400 กว่าบาท มีให้เลือกหลายนัมเบอร์แตกต่างกันออกไปค่ะ

ยอมรับตรงๆ ว่าไม่รู้จะเลือกอันไหนดีที่สวยและเป็นธรรมชาติเราจึงลองเบอร์ 1 ชื่อว่า “pure rich” แต่จริงๆ แล้วจะมีอีก No. ที่เป็นที่นิยมกันมากขึ้น No.3 สำหรับลุ๊คที่ได้ความหนาของขนตาให้สะพรึงมากยิ่งขึ้น เหมาะกับงานตอนกลางคืนค่ะ

แต่ถ้าสำหรับวันเบาๆ สบายๆ ตอนกลางวัน หรือไป Lunch Date ให้ลุคธรรมชาติก็ต้องนี่เลยเบอร์ 1 “pure rich” ที่เราจะมาลองกันวันนี้ค่ะ ขนตาปลอมนี้ทำมาจากไฟเบอร์ธรรมชาติ ได้ความรู้สึกนุ่มเป็นพิเศษและน้ำหนักเบา

สำหรับสาวๆ ญี่ปุ่นแน่นอนว่าการติดขนตาปลอมเป็นเรื่องปกติธรรมดาเลยนะคะ ไม่ว่าจะไปทำงานตอนกลางวันตอนกลางคืนจะไปเดท หรือจะไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ก็จะเห็นขนตาปลอมสะบัดโบกกันทุกคน ทำให้ในร้านขายยาและร้านขายเครื่องสำอางต่างๆ จะเห็นขนตาปลอม หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งหางยาว หางสั้น หนานุ่ม บางเบา สั้นยาว เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ

Credit: ผู้เขียน

เอาเป็นว่าเราขอแนะนำ Miche Blooming ตัวนี้ให้เป็นหนึ่งในใจของทุกคนนะคะ ด้วยราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น และที่สำคัญคือจะเห็นได้ว่าเป็นเส้นเอ็นสีขาวใส เราจะชอบขนตาประเภทนี้เพราะติดแล้วมันดูเป็นธรรมชาติ

Credit: ผู้เขียน

ขนตาปลอมบางชนิดจะเป็นเส้นสีดำ เพราะว่ามันจะทำให้ดูหนาและดูไม่เป็นธรรมชาติค่ะ

วิธีติดก็เหมือนขนตาปลอมทั่วไปเลยค่ะ ตัดออกนิดเดียวพอ เพราะ Miche Blooming ไม่ทำยาวเหลือตัดมาก บางรุ่นพอดีตาเด๊ะเลย

Miche Blooming เบอร์ 1 “pure rich” ออกมาแบบนี้ค่ะ เฉี่ยวๆ หน่อยนะ

เราลองติดขนตาปลอม Miche Blooming ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นในวันทำงาน จ้องคอมทั้งวัน และออกไปทานข้าวกลางวันข้างนอกแดดร้อนๆ เหงื่อออกนิดหน่อย ก็ยังสามารถติดทนคงความสวยงามอยู่ได้ ไม่รู้สึกระคายเคืองตาเลยค่ะ แนะนำเลยตัวนี้ highly recommended!

ดูบทความที่เกี่ยวข้อง

About the author

riangsupod-profile_pic_image

RiangSupod

ดูบทความผู้เขียน

เลขาสาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่น จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์-ปริญญาโทรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางไปทำงานและไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ทำให้มีเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
ปัจจุบันเป็นเลขานุการผู้บริหารระดับสูงของรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง

ถูกใจ แชร์เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

มาดูกันว่า “ตุ๊กตาฮินะ” (Hina Ningyo) ที่ห้างอิออน (AEON) สวยงามขนาดไหน

กระดิ่งลม สัญลักษณ์แห่งฤดูร้อน

Pigeon(พีเจ้น) เจลสำหรับทำความสะอาดฟันเด็ก 6 เดือนขึ้นไป

Meg-Rhythm Steam Eye Mask : แผ่นปิดตาอุ่นๆ กลิ่นลาเวนเดอร์ ช่วยผ่อนคลายและนอนหลับง่ายสบาย

เจ้าเม่นน้อยเกาะแก้ว น่ารักเกินห้ามใจ

ได้เวลาเทศกาลฮานามิแล้ว

มาแล้ว! ตัวอย่างอะนิเมะล่าสุด “Weathering with You” ของ Makoto Shinkai ผู้กำกับผลงานชื่อดังเรื่อง Your Name (Kimi no Na wa)

รองเท้าเด็ก Onitsuka Tiger รุ่น MEXICO MID RUNNER PS แบบหุ้มข้อ

ใหม่! Parasola Illumi Skin UV Spray (SPF50+PA++++) สเปรย์กันแดดสีม่วงลาเวนเดอร์